Khu Vườn Quỷ Dị - The Forbidden Play Chưa Sub (2023)RSS Khu Vườn Quỷ Dị - The Forbidden Play Chưa Sub (2023)
Khu Vườn Quỷ Dị - The Forbidden Play
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi người vợ và mẹ yêu quý Miyuki qua đời, cậu con trai nhỏ Haruto chôn một ngón tay của bà ở khu vườn sau nhà mà bà yêu thích, hy vọng đem bà trở lại. Khi cha Naoto nhìn Haruto tụng lời nguyền hồi sinh, ông gần như không thể nào nói cho cậu biết rằng không có cách nào để đem mẹ của cậu trở lại.
Thảm Họa Minamata Minamata

Thảm Họa Minamata MinamataChưa Sub Năm: 2020

Thành phố Minamata nằm ở vùng hẻo lánh của Nhật Bản. Ngôi làng nằm trên bờ vịnh, gắn liền với cuộc sống của một bộ phận lớn dân chúng. Mọi người thư giãn và làm việc ở nơi này, nhưng một ngày họ bắt đầu nhận thấy các triệu chứng lạ. Chúng được thể hiện trong tình trạng mất thính giác, các vấn đề về lời nói và tầm nhìn và sự điên rồ.

Câu Chuyện Giáng Sinh A Christmas Tale

Câu Chuyện Giáng Sinh A Christmas TaleChưa Sub Năm: 2008

Một bà mẹ bị bệnh, những đứa con trưởng thành với nhiều cuộc cãi vã, người thân - bạn bè…mọi người đều tụ họp lại trong một ngày lễ Giáng sinh, cùng nhìn nhận lại cuộc sống và cuối cùng họ hiểu ra giá trị đích thực của một gia đình, tình thân và mọi mối bất hòa được giải quyết.

Kaibutsu-Kun Live Action Hoàng Tử Quái Vật

Kaibutsu-Kun Live Action Hoàng Tử Quái VậtChưa Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về cuộc hành trình của chàng hoàng tử xứ Kaibutsu Land, Kaibutsu-kun, khi anh quyết định xuống thế giới loài người để học cách trở thành một vị vua. Đây là lần đầu tiên bộ truyện này được dựng thành live-action, sau 2 series anime được phát sóng trên đài NTV. Các kỹ thuật đồ họa sẽ được sử dụng trong việc biến hóa Ohno thành một kaibutsu (quỷ).

The Kill Room Nicol Paone

The Kill Room Nicol PaoneChưa Sub Năm: 2023

A hitman, his boss, an art dealer and a money-laundering scheme that accidentally turns the assassin into an overnight avant-garde sensation, one that forces her to play the art world against the underworld.

Unknown2023-10-24 17:03:05

Khu Vườn Quỷ Dị - The Forbidden Play Chưa Sub (2023)

khi người vợ và mẹ yêu quý miyuki qua đời cậu con trai nhỏ haruto chôn một ngón tay của bà ở khu vườn sau nhà mà bà yêu thích hy vọng đem bà trở lại khi cha naoto nhìn haruto tụng lời nguyền hồi sinh ông gần như không thể nào nói cho cậu biết rằng không có cách nào để đem mẹ của cậu trở lạikhu vườn quỷ dị,xem phim khu vườn quỷ dị,download khu vườn quỷ dị,xem online khu vườn quỷ dị hd,xem khu vườn quỷ dị nhanh,tai phim khu vườn quỷ dị,the forbidden play,xem phim the forbidden play,download the forbidden play,xem online the forbidden play hd,xem the forbidden play nhanh,tai phim the forbidden play