Kho Báu Quốc Gia 2: Quyển Sách Bí Mật - National Treasure 2: Book Of Secrets Thuyết Minh (2007)RSS Kho Báu Quốc Gia 2: Quyển Sách Bí Mật - National Treasure 2: Book Of Secrets Thuyết Minh (2007)
Kho Báu Quốc Gia 2: Quyển Sách Bí Mật - National Treasure 2: Book Of Secrets
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được xem là phần 2 của bộ phim National Treasure 2 được công chiếu vào 2007 kể về thời kì giữa thế kỷ 19, vụ ám sát Abraham Lincoln đã gây một chấn động lớn. 18 trang tuyệt mật trong quyển nhật kí của John Wiles Booth, kẻ ám sát đã biến mất. Đây là một kho tàng bí ẩn của quốc gia mà bao kẻ khao khát và cũng là niềm lôi cuốn bất tận đối với 1 kẻ đầy máu phiêu lưu như Benjamin Franklin Gates.
Lối Thoát Hậu Tận Thế Cargo.Diễn Viên: Martin Freeman,Anthony Hayes,Susie Porter

Lối Thoát Hậu Tận Thế CargoThuyết Minh Năm: 2017

sự nỗ lực của một người cha Andy (Martin Freeman) đang tìm mọi cách để giải cứu con gái mình. Bị kẹt lại ở vùng nông thôn ở Úc sau trận đại dịch càn quét loài người, Andy cũng không tránh khỏi bệnh dịch trong khi cố thoát khỏi đám zombie (xác sống) đang săn đuổi mình

Đại Ảo Thuật Sư Illusionist.Diễn Viên: John Wayne,Lauren Bacall,Ron Howard,James Stewart,Richard Boone,Hugh Obrian

Đại Ảo Thuật Sư IllusionistViệt Sub Năm: 2020

Thành phố Bắc Hải xảy ra những vụ án giết người liên hoàn, hầu hết các nạn nhân đều là các ảo thuật gia. La Binh, một ảo thuật gia đã tham gia phối hợp điều tra cùng sĩ quan cảnh sát Long Thông.

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility Defense.Diễn Viên: Erika Sawajiri,Tori Matsuzaka,Shotaro Mamiya

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility DefenseThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên manga cùng tên của tác giả Arata Miyatsuki và Yuya Kanzaki. Bản điện ảnh đổi giới tính của nhân vật Tomoko Tada trong nguyên tác từ nam sang nữ. Tadashi Usobuki là một sát thủ bí ẩn mặc đồ đen. Usobuki nhận hợp đồng từ những khách hàng chứa chất đầy căm uất.

Unknown2020-09-10 09:52:24

Kho Báu Quốc Gia 2: Quyển Sách Bí Mật - National Treasure 2: Book Of Secrets Thuyết Minh (2007)

được xem là phần 2 của bộ phim national treasure 2 được công chiếu vào 2007 kể về thời kì giữa thế kỷ 19 vụ ám sát abraham lincoln đã gây một chấn động lớn 18 trang tuyệt mật trong quyển nhật kí của john wiles booth kẻ ám sát đã biến mất đây là một kho tàng bí ẩn của quốc gia mà bao kẻ khao khát và cũng là niềm lôi cuốn bất tận đối với 1 kẻ đầy máu phiêu lưu như benjamin franklin gateskho báu quốc gia 2,quyển sách bí mật,xem phim kho báu quốc gia 2,quyển sách bí mật,download kho báu quốc gia 2,quyển sách bí mật,xem online kho báu quốc gia 2,quyển sách bí mật hd,xem kho báu quốc gia 2,quyển sách bí mật nhanh,tai phim kho báu quốc gia 2,quyển sách bí mật,national treasure 2,book of secrets,xem phim national treasure 2,book of secrets,download national treasure 2,book of secrets,xem online national treasure 2,book of secrets hd,xem national treasure 2,book of secrets nhanh,tai phim national treasure 2,book of secrets