Khi Harry Gặp Sally - When Harry Met Sally Việt Sub (1989)RSS Khi Harry Gặp Sally - When Harry Met Sally Việt Sub (1989)
Khi Harry Gặp Sally - When Harry Met Sally
Diễn viên: Billy Crystal, Meg Ryan, Carrie Fisher, Bruno Kirby, Steven Ford, Lisa Jane Persky
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của hai nhân vật Harry và Sally từ lần gặp mặt đầu tiên của họ trong chuyến đi từ Đại học Chicago lên New York cho đến mối quan hệ tình cảm giữa hai người 12 năm sau đó ở New York. Phim được nhớ tới với nhiều câu thoại dí dỏm, sự phối hợp diễn xuất ăn ý của Crystal và Ryan cùng những cảnh quay rất đẹp về thành phố New York.
Cưới Nhầm Mafia 5 Marrying The Mafia 5: Return Of The Family.Diễn Viên: Doojoon,Yûko Fueki,Kwang,Hee Hwang

Cưới Nhầm Mafia 5 Marrying The Mafia 5: Return Of The FamilyViệt Sub Năm: 2013

Marrying the Mafia là một trong những sê-ri movie cực kỳ ăn khách của điện ảnh Hàn Quốc. Tính từ phần 1 (sản xuất năm 2002) đến phần 4 (2011), tác phẩm đã thu hút gần 17,5 triệu lượt khán giả đến rạp. Chính vì vậy, đoàn phim đang nuôi hy vọng phần 5 sắp ra mắt cũng sẽ gặt hái được thành tích tương tự. 10 năm sau Marrying the Mafia 1, bộ ba J đã thành lập công ty xây dựng và trở thành doanh nghiệp hàng đầu thế giới. Tuy cả ba đã buông nắm đấm để cầm bút, ngồi bàn giấy song rắc rối vẫn liên tục

Bảo Vệ Siêu Phàm Security Unlimited.Diễn Viên: Doojoon,Yûko Fueki,Kwang,Hee Hwang

Bảo Vệ Siêu Phàm Security UnlimitedViệt Sub Năm: 1981

Chou Sai-Cheong một bảo vệ nghiêm túc của một công ty an ninh tư nhân Hồng Kông, dạy các chiến thuật canh gác bất thường cho tân binh như trải thảm điện, nhảy dù khỏi các tòa nhà đang cháy và nổ súng phản công.

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate Factory.Diễn Viên: Johnny Depp,Freddie Highmore And David Kelly

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate FactoryThuyết Minh Năm: 2005

Willi Wonka là một người sản xuất chocolate nổi tiếng nhất thế giới, mở một cuộc thi mà người thắng giải sẽ được vào tham quan nhà máy sản xuất chocolate của mình. Khi cậu bé Charlie Bucket mở gói kẹo chocolate và trở thành một trong những người trúng giải, và nhờ đó cậu bước vào một cuộc phiêu lưu thú vị, đầy màu sắc và ngọt ngào của những loại kẹo.

Gấu Paddington 2 Paddington 2.Diễn Viên: Brendan Gleeson,Hugh Grant,Ben Whishaw,Sally Hawkins,Michael Gambon

Gấu Paddington 2 Paddington 2Thuyết Minh Năm: 2018

hiện đang sống hạnh phúc cùng gia đình nhà Brown và là một nhân vật nổi tiếng tại Luân Đôn. Và để chuẩn bị cho sinh nhật thứ 100 của dì Lucy, chú đã phải làm nhiều việc vặt để có thể có được món quà vô cùng đặc biệt tặng dì; thế nhưng, món quà ấy bỗng bị mất cắp, Paddington cùng gia đình nhà Brown và những người bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu mới để tìm lại món quà bị mất cắp cũng như tìm tên trộm giấu mặt đó...

Vụ Cướp Kỳ Quái Flypaper.Diễn Viên: Ashley Judd,Patrick Dempsey,Octavia Spencer,Tim Blake Nelson

Vụ Cướp Kỳ Quái FlypaperViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kể về một người đàn ông bị bắt ở giữa của hai vụ cướp đồng thời tại một ngân hàng. Anh ta rất cố gắng để bảo vệ các nhân viên giao dịch với người mà anh thầm yêu. Bộ phim khá hài hước mang lại cho chúng ta những tiếng cười thoải mái.

Unknown2019-07-10 19:43:22

Khi Harry Gặp Sally - When Harry Met Sally Việt Sub (1989)

câu chuyện của hai nhân vật harry và sally từ lần gặp mặt đầu tiên của họ trong chuyến đi từ đại học chicago lên new york cho đến mối quan hệ tình cảm giữa hai người 12 năm sau đó ở new york phim được nhớ tới với nhiều câu thoại dí dỏm sự phối hợp diễn xuất ăn ý của crystal và ryan cùng những cảnh quay rất đẹp về thành phố new yorkkhi harry gặp sally,xem phim khi harry gặp sally,download khi harry gặp sally,xem online khi harry gặp sally hd,xem khi harry gặp sally nhanh,tai phim khi harry gặp sally,when harry met sally,xem phim when harry met sally,download when harry met sally,xem online when harry met sally hd,xem when harry met sally nhanh,tai phim when harry met sally,billy crystal,meg ryan,carrie fisher,bruno kirby,steven ford,lisa jane persky