Kháng Chiến - Resistance Việt Sub (2020)RSS Kháng Chiến - Resistance Việt Sub (2020)
Kháng Chiến - Resistance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một nhóm Hướng đạo sinh Do Thái làm việc với Kháng chiến Pháp để cứu sống mười nghìn trẻ mồ côi trong Thế chiến II.
Sát Thủ Mù Blind Man.Diễn Viên: Jacques Gamblin,Lambert Wilson

Sát Thủ Mù Blind ManViệt Sub Năm: 2012

Một cảnh sát chán đời điều tra vụ án mạng lạ lùng khi kẻ tình nghi số 1 lại là một gã mù. Tuy mù nhưng gã lại rất khôn ngoan khiến cuộc đấu trí trở nên kịch tính, giữa kẻ "sáng" người "tối"

Hạ Sĩ Megan Megan Leavey.Diễn Viên: Jacques Gamblin,Lambert Wilson

Hạ Sĩ Megan Megan LeaveyViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên một câu chuyện có thực của một cô lính hải quân trẻ là Megan Leavey (Kate Mara), người có kỉ luật độc lập cùng với chú chó nghiệp vụ Rex đã cứu được rất nhiều mạng sống trong suốt thời gian đóng quân ở Iraq. Leavey được phân công cùng với một chú chó đặc biệt hung dữ, tên Rex, và được trao cơ hội huấn luyện chú tại trại huấn luyện Camp Pendleton của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ.

Nhà Sáng Lập The Founder.Diễn Viên: Jacques Gamblin,Lambert Wilson

Nhà Sáng Lập The FounderViệt Sub Năm: 2017

Chuyện kể về Ray Kroc, một thương nhân đã biến mô hình đồ ăn nhanh táo bạo của hai anh em nhà McDonald trở thành một trong những chuỗi hàng ăn lớn nhất thế giới bởi nỗi tham vọng, lòng kiên trì và cả sự tàn nhẫn.

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The Fire.Diễn Viên: Cha Seung,Won,Kwon Sang,Woo,Kim Seung,Woo

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The FireViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện có thật xoay quanh 71 binh sĩ thực tập của quân đội Hàn Quốc trong cuộc chiến chống lại đợt tấn công của hàng trăm binh lính Triều Tiên trong cuộc chiến tranh Triều Tiên (1950-1953.) Những binh sĩ hy sinh trong trận chiến này là hình ảnh biểu trưng cho thế hệ trẻ với tinh thần yêu nước, đã chấp nhận hy sinh tuổi trẻ để cầm súng bảo vệ cho vận mệnh đất nước.

Tấm Áo Choàng Của Chúa The Robe.Diễn Viên: Cha Seung,Won,Kwon Sang,Woo,Kim Seung,Woo

Tấm Áo Choàng Của Chúa The RobeViệt Sub Năm: 1953

Bộ phim dựa trên chi tiết Kinh Thánh về việc những người lính La Mã, trong cuộc khổ nạn của Đức Giêsu đã rút thăm được tấm áo của Đức Giêsu (Ga 19, 23). Chính viên lãnh binh đứng đầu nhóm hành quyết đã trúng thăm. nhưng những hiện tượng lạ khi Chúa chết, nghe lời Ngài nói tha thứ và tấm áo… đã làm viên lãnh binh ấy bị tác động và biến đổi ..

Unknown2024-05-18 16:08:56

Kháng Chiến - Resistance Việt Sub (2020)

câu chuyện về một nhóm hướng đạo sinh do thái làm việc với kháng chiến pháp để cứu sống mười nghìn trẻ mồ côi trong thế chiến iikháng chiến,xem phim kháng chiến,download kháng chiến,xem online kháng chiến hd,xem kháng chiến nhanh,tai phim kháng chiến,resistance,xem phim resistance,download resistance,xem online resistance hd,xem resistance nhanh,tai phim resistance