Kẻ Tuân Thủ - The Conformist Việt Sub (1970)RSS Kẻ Tuân Thủ - The Conformist Việt Sub (1970)
Kẻ Tuân Thủ - The Conformist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1970
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bernardo Bertolucci, là một đạo diễn, nhà biên kịch tài ba với sự nghiệp lừng lẫy gần nửa thế kỷ và đã làm nên tên tuổi của mình bằng một loạt tác phẩm kinh điển tạo dấu ấn riêng như: Before the Revolution (1964), The Conformist (1970), Last Tango in Paris (1972), 1900 (1976), The Dreamers (2003).
Phép Lạ Lourdes.Diễn Viên: Nino Castelnuovo,Gloria Guida,Anita Sanders

Phép Lạ LourdesViệt Sub Năm: 2009

bối cảnh tại Lộ-Đức (thành phố thuộc miền nam nước Pháp), nơi đoàn hành hương Dòng Malta tổ chức cho các tín hữu và những bệnh nhân đến xin ơn chữa lành, trong đó có Christine. Nhưng chủ yếu nàng chỉ xem như một chuyến du lịch, có cơ hội biết thêm về một nét văn hoá và nhất là để tránh tâm trạng ức chế do chứng liệt toàn thân của mình?

Người Voi The Elephant Man.Diễn Viên: Anthony Hopkins,John Hurt,Anne Bancroft,John Gielgud,Wendy Hiller,Freddie Jones,Michael Elphick

Người Voi The Elephant ManViệt Sub Năm: 1980

dựa trên cuộc đời của một người có thật, được coi là một trong những tác phẩm điện ảnh hay và giàu tính nhân văn nhất mọi thời đại. Tác phẩm được đề cử 8 danh hiệu Oscar và giải BAFTA cho “Phim xuất sắc”, “Nam diễn viên chính xuất sắc”.

Án Tử Hình Undercover Blues.Diễn Viên: Mark Cheng,Ray Lui,Simon Lui

Án Tử Hình Undercover BluesViệt Sub Năm: 2000

Thanh tra Wong (Lui) gửi một đặc vụ giỏi nhất của ông Joe (Daniel Ng) bí mật thâm nhập vào một băng đảng thuộc Hội Tam Hoàng. Khi Joe đột nhiên mất liên lạc trong một phi vụ ở Malaysia, Wong trở nên lo lắng rằng danh tính của Joe bằng cách nào đó có thể được tiết lộ. Cùng với ba đặc vụ giỏi (Simon Loui, Wong Hei, và Mark Cheng), Wong đặt ra một nhiệm vụ mang Joe trở lại trong vòng 48 giờ, sống hay chết.

Unknown2020-04-21 12:27:32

Kẻ Tuân Thủ - The Conformist Việt Sub (1970)

bernardo bertolucci là một đạo diễn nhà biên kịch tài ba với sự nghiệp lừng lẫy gần nửa thế kỷ và đã làm nên tên tuổi của mình bằng một loạt tác phẩm kinh điển tạo dấu ấn riêng như before the revolution 1964 the conformist 1970 last tango in paris 1972 1900 1976 the dreamers 2003kẻ tuân thủ,xem phim kẻ tuân thủ,download kẻ tuân thủ,xem online kẻ tuân thủ hd,xem kẻ tuân thủ nhanh,tai phim kẻ tuân thủ,the conformist,xem phim the conformist,download the conformist,xem online the conformist hd,xem the conformist nhanh,tai phim the conformist