Kẻ Thảo Phạt Goblin - Goblin Slayer Việt Sub (2018)RSS Kẻ Thảo Phạt Goblin - Goblin Slayer Việt Sub (2018)
Kẻ Thảo Phạt Goblin - Goblin Slayer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thanh niên nhân vật chính đang sống yên ổn cùng với người chị và dân làng. Đùng cái một đám Goblin tấn công làng với khẩu hiệu Diệt trai hiếp gái, dĩ nhiên thằng main núp trốn nhìn chị nó bị hành hạ. Sau này thù quá hóa hận luyện Quỳ Hoa Bảo Điển lên và mỗi hành Goblin đến mức có luôn nick name vô cùng ngầu là Kẻ thảo phạt Goblin.
Planetes プラネテス

Planetes プラネテスViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Vào năm 2075, cuộc sống đi lại của nhân loại giữa Trái Đất, Mặt Trăng và Không Gian là chuyện thường ngày. Tuy nhiên, sự phát triển của công nghệ cũng làm phát sinh một vấn đề vô cùng nguy hiểm, đó là rác vũ trụ. Đây là câu chuyện về một nhóm nhân viên chuyên dọn dẹp rác vũ trụ, tình tiết nhẹ nhàng, lãng mạn kết hợp với phong cách Phi Hành chắc chắn sẽ làm vừa lòng những khán giả của thể loại Drama + Romance,

Top Wo Nerae 2! Diebuster Aim For The Top! 2

Top Wo Nerae 2! Diebuster Aim For The Top! 2Việt Sub Năm: 2004 (Tập 6/6)

While Gunbusters final mission destroyed the space monsters star system, the intergalactic war still continues. Earths only hope lies in the hands of "TOPLESS," an elite mecha group with children possessing supernatural powers and new Buster Machines. Among their ranks is a rookie named Nono and the ace pilot LalC—whom Nono looks at as a "big sister." Together with their teammates Nicholas and Chiko, they must aim for the top and protect all of mankind from the wrath of the space monsters.

Vòng Tròn Trái Đất Hetalia: World Series

Vòng Tròn Trái Đất Hetalia: World SeriesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 52/52)

Dựa trên bộ manga trên mạng nổi tiếng của Hidekazu Himaruya, HETALIA mang ý tưởng độc đáo khi nhân cách hóa các quốc gia trên thế giới thành các... nam thanh nữ tú và thể hiện lịch sử Thế Chiến thứ II theo lối hài hước sáng tạo khó ngờ. Hãy xem và cười vỡ bụng.

Saint Seiya: The Lost Canvas Meiou Shinwa

Saint Seiya: The Lost Canvas Meiou ShinwaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Tenma, Alone và Sasha là 3 người bạn thân thiết từ thuở ấu thơ. Số phận chia cắt 3 họ ở những độ tuổi khác nhau và cũng chính số phận cho họ hội tụ lại, nhưng giờ không phải dưới danh nghĩ 3 người bạn thời thuơ ấu nữa mà là Thánh Đấu sĩ cung Thiên Mã - Tema, Minh Vương Hades - Alone và Nữ Thần Athena - Shasa.

Unknown2020-09-18 16:29:35

Kẻ Thảo Phạt Goblin - Goblin Slayer Việt Sub (2018)

thanh niên nhân vật chính đang sống yên ổn cùng với người chị và dân làng đùng cái một đám goblin tấn công làng với khẩu hiệu diệt trai hiếp gái dĩ nhiên thằng main núp trốn nhìn chị nó bị hành hạ sau này thù quá hóa hận luyện quỳ hoa bảo điển lên và mỗi hành goblin đến mức có luôn nick name vô cùng ngầu là kẻ thảo phạt goblinkẻ thảo phạt goblin,xem phim kẻ thảo phạt goblin,download kẻ thảo phạt goblin,xem online kẻ thảo phạt goblin hd,xem kẻ thảo phạt goblin nhanh,tai phim kẻ thảo phạt goblin,goblin slayer,xem phim goblin slayer,download goblin slayer,xem online goblin slayer hd,xem goblin slayer nhanh,tai phim goblin slayer