Hunting Games - Justin Lee Việt Sub (2023)RSS Hunting Games - Justin Lee Việt Sub (2023)
Hunting Games - Justin Lee
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc hành trình của một nhóm cựu binh được thuê để tìm lại một túi tiền bị đánh cắp. Tuy nhiên, nhiệm vụ của họ trở nên phức tạp hơn khi một thợ săn đơn độc tìm thấy túi tiền trước.
Hòn Đảo Thây Ma Isle Of The Dead.Diễn Viên: Joey Lawrence,Maryse Mizanin,Dc Douglas

Hòn Đảo Thây Ma Isle Of The DeadViệt Sub Năm: 2016

Một đơn vị quân đội được cử đến một hòn đảo bỏ hoang với sứ mệnh giải cứu đồng đội. Tại đây, họ phải bước vào một cuộc chiến sống còn với một bầy xác sống khát máu. Và cũng nhờ đó mà họ phát ra bí mật kinh hoàng về các thí nghiệm khoa học từng được tiến hành trên đảo từ nhiều năm trước.

Đánh Mất Trí Nhớ Amnesiac.Diễn Viên: Kate Bosworth,Wes Bentley,Olivia Rose Keegan

Đánh Mất Trí Nhớ AmnesiacViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về 1 người đàn ông, sau 1 tai nạn, ông tỉnh trên giường bệnh như bị mất trí nhớ, ông nghi ngờ người vợ hiện tại của ông không phải là vợ của ông.

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter Hunter.Diễn Viên: Kate Bosworth,Wes Bentley,Olivia Rose Keegan

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter HunterThuyết Minh Năm: 2020

Joseph Mersault (Sawa), vợ Anne (Sullivan) và con gái Renee (Howell) sống ở vùng hoang dã hẻo lánh của Canada, kiếm được ít lợi nhuận bằng nghề đánh bẫy lông thú. Joseph huấn luyện Renee háo hức cách làm mồi và bẫy các loài động vật khác nhau, trong khi Anne ở nhà và chăm sóc cabin, giặt quần áo và lấy nước.

Chiến Binh La Mã The Eagle.Diễn Viên: Channing Tatum,Jamie Bell,Donald Sutherland

Chiến Binh La Mã The EagleViệt Sub Năm: 2011

Chiến Binh La Mã phim điện ảnh của Mỹ thuộc thể loại chiến tranh nói về một sĩ quan quân đội thuộc binh đoàn 9 sau một thời gian mất tích kỳ bí anh đã trở về tìm hiểu những bí mật. Lần này anh phải đối đầu với những thế lực nguy hiểm. Hãy đón xem phim Chiến Binh La Mã với những tình huống li kỳ hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên Channing Tatum, Jamie Bell, Donald Sutherland.

Kiểm Soát Lovely Molly.Diễn Viên: Johnny Lewis,Alexandra Holden,Gretchen Lodge,Gray Ellis,Shane Tunney,Daniel Ross

Kiểm Soát Lovely MollyViệt Sub Năm: 2011

Sau khi kết hôn, Molly và chồng chuyển đến sống ở căn nhà năm xưa của gia đình cô đã bị bỏ hoang sau khi bố mẹ cô mất. Giữa đêm khuya, Molly nghe thấy tiếng khóc lóc rên rỉ của một cô gái và giọng nói thì thào của một người đàn ông gọi tên cô. Hoang mang trong nỗi sợ tột cùng, Molly đã có những biểu hiện của hành vi bất thường và hoàn toàn mất tự chủ bản thân

Unknown2023-08-17 11:18:37

Hunting Games - Justin Lee Việt Sub (2023)

kể về cuộc hành trình của một nhóm cựu binh được thuê để tìm lại một túi tiền bị đánh cắp tuy nhiên nhiệm vụ của họ trở nên phức tạp hơn khi một thợ săn đơn độc tìm thấy túi tiền trướchunting games,xem phim hunting games,download hunting games,xem online hunting games hd,xem hunting games nhanh,tai phim hunting games,justin lee,xem phim justin lee,download justin lee,xem online justin lee hd,xem justin lee nhanh,tai phim justin lee