Hoàng Phi Hồng Tái Xuất - Wang Zhe Gui Lai Huang Fei-Hong Thuyết Minh (2017)RSS Hoàng Phi Hồng Tái Xuất - Wang Zhe Gui Lai Huang Fei-Hong Thuyết Minh (2017)
Hoàng Phi Hồng Tái Xuất - Wang Zhe Gui Lai Huang Fei-Hong
Diễn viên: Lâm Thân, Hứa Kinh Xuyên, Lương Tuấn Nhất
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời thế loạn lạc, vì cạnh tranh mà thương hội tổ chức thi đấu võ đài. Sự việc phức tạp khi đệ tử của Hoàng Phi Hồng bị đánh trọng thương, thậm chí bị bắt vì đột nhập vào phòng thí nghiệm của người Anh. Để cứu họ Phi Hồng phải đấu với đối thủ đáng gờm. Liệu anh có cứu được đệ tử và vạch trần âm mưu của những gã người Anh?
Đại Binh Tiểu Tướng Little Big Soldier.Diễn Viên: Thành Long,Vương Lực Hoành,Yoo Seung Jun,Lâm Bằng,Từ Đông Mai

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big SoldierViệt Sub Năm: 2010

Đó là thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử Trung Quốc, khi những con người đứng đầu đất nước phát động chiến tranh chỉ để thỏa mãn lòng tham không đáy của bọn họ. Máu chảy thành sông, thây chất thành núi, hàng triệu người chết bởi những trận chiến vô nghĩa đó. Và những người còn sống chỉ có hai lựa chọn duy nhất - giết hoặc bị giết.

Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp Ichi.Diễn Viên: Haruka Ayase,Shido Nakamura,Yosuke Kubozuka,Takao Osawa

Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp IchiViệt Sub Năm: 2008

Ichi là một người phụ nữ mù roams về thị xã với shamisen của mình (một cây guitar ba dây Nhật Bản), nhưng cô ấy có kỹ năng đặc biệt thanh kiếm mà cô chiến đấu ra yakuza và nhân vật phản diện khác.

Romeo Phải Chết Romeo Must Die.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jet Li,Aaliyah,Isaiah Washington

Romeo Phải Chết Romeo Must DieViệt Sub Năm: 2000

Han Sing, một cựu cảnh sát Hong Kong đang phải ngồi tù, vượt ngục và sang Mĩ sau khi nghe tin về cái chết của em trai, một thành viên cao cấp trong một băng đảng người Hoa do chính cha của Han Sing đứng đầu. Tại Mĩ, Han Sing phát hiện ra băng nhóm của cha mình đang có một cuộc cạnh tranh khốc liệt với một băng nhóm Mĩ gốc Phi do Isaak O’Day cầm đầu. Cuộc điều tra hung thủ sát hại em trai của Han Sing thêm phần phức tạp khi anh tình cờ quen biết và có cảm tình với Trish, con gái của Isaak. Với

5 Trái Tim Anh Hùng Võ Sĩ Nhí: Power Kids.Diễn Viên: Johnny Tri Nguyen,Nanthawut Boonrubsub,Sasisa Jindamanee

5 Trái Tim Anh Hùng Võ Sĩ Nhí: Power KidsViệt Sub Năm: 2009

5 đứa trẻ trong một lò huấn luyện Muay Thai (môn võ thuật của Thái). Tất cả đều đang ở độ tuổi hồn nhiên, thích vui chơi, bay nhảy. Tai họa ập đến khi thành viên nhỏ nhất trong nhóm bị bệnh tim và phải vào bệnh viện cấp cứu.

Unknown2020-08-26 13:00:08

Hoàng Phi Hồng Tái Xuất - Wang Zhe Gui Lai Huang Fei-Hong Thuyết Minh (2017)

thời thế loạn lạc vì cạnh tranh mà thương hội tổ chức thi đấu võ đài sự việc phức tạp khi đệ tử của hoàng phi hồng bị đánh trọng thương thậm chí bị bắt vì đột nhập vào phòng thí nghiệm của người anh để cứu họ phi hồng phải đấu với đối thủ đáng gờm liệu anh có cứu được đệ tử và vạch trần âm mưu của những gã người anhhoàng phi hồng tái xuất,xem phim hoàng phi hồng tái xuất,download hoàng phi hồng tái xuất,xem online hoàng phi hồng tái xuất hd,xem hoàng phi hồng tái xuất nhanh,tai phim hoàng phi hồng tái xuất,wang zhe gui lai huang fei,hong,xem phim wang zhe gui lai huang fei,hong,download wang zhe gui lai huang fei,hong,xem online wang zhe gui lai huang fei,hong hd,xem wang zhe gui lai huang fei,hong nhanh,tai phim wang zhe gui lai huang fei,hong,lâm thân,hứa kinh xuyên,lương tuấn nhất