Hồ Trụy Lạc - Harvest Lake Việt Sub (2016)RSS Hồ Trụy Lạc - Harvest Lake Việt Sub (2016)
Hồ Trụy Lạc - Harvest Lake
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm người bạn rơi vào tầm ảnh hưởng quyến rũ của sự hiện diện dâm đãng, thuộc thế giới khác, đe dọa thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi.
Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3D.Diễn Viên: Carter Roy,Alena Von Stroheim,Chris Obrien

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3DViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị thể loại "found footage" (được quay bằng máy quay cầm tay như Cloverfield) của Mỹ năm 2016. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của biên kịch / đạo diễn Steven DeGennaro, hợp tác cùng người đã đồng sáng tạo ra Texas Chainsaw Massacre, Kim Henkel. Đây là bộ phim kinh dị thể loại "found footage" đầu tiên được quay ở định dạng 3D.

Ký Sinh Dưới Da The Thaw.Diễn Viên: Val Kilmer,Alexandra Staseson,Brad Dryborough,Greg Rogers

Ký Sinh Dưới Da The ThawViệt Sub Năm: 2009

Tại một trạm nghiên cứu xa xôi ở Bắc Cực, bốn nhà nghiên cứu sinh thái tiến hành khám phá thực chất của sự nóng lên toàn cầu không phải là băng tan chảy, tuy nhiên, họ lại hết sức bất ngờ khi phát hiện sự thật bên trong băng tuyết, một loại ký sinh trùng thời tiền sử được ẩn náu bên trong hóa thạch vẫn còn tươi của một con voi ma mút lông mịn.

Sức Mạnh Dị Thường Afflicted.Diễn Viên: Clif Prowse,Derek Lee,Michael Gill

Sức Mạnh Dị Thường AfflictedViệt Sub Năm: 2013

Phim xoay quanh câu chuyện kỳ lạ của một đôi bạn thân (Clif Prowse và Derek Lee thủ vai) đang lên kế hoạch quay phim tư liệu toàn bộ chuyến đi vòng quanh thế giới của mình. Nhưng rồi chuyện trở nên tồi tệ khi một trong hai người làm quen với một phụ nữ bí ẩn tại Paris và đột nhiên cơ thể bị biến đổi với một nguồn sức mạnh siêu nhiên khủng khiếp. Vô số rắc rối và sự kiện kinh hoàng liên tiếp xảy ra sau đó…

Skinford: Án Tử Death Sentence.Diễn Viên: Clif Prowse,Derek Lee,Michael Gill

Skinford: Án Tử Death SentenceViệt Sub Năm: 2023

James Skinny Skinford có một kế hoạch đơn giản: Đánh cắp và bán lại một chiếc xe tải bí ẩn để kiếm một ít tiền nhanh chóng và cứu cha ông đang mắc một căn bệnh kinh hoàng và không thể chữa trị.

Gã Hề Tội Phạm Joker.Diễn Viên: Robert De Niro,Joaquin Phoenix,Marc Maron

Gã Hề Tội Phạm JokerViệt Sub Năm: 2019

nhân vật phản diện đình đám nhất của nhà DC đã chính thức trở lại bằng một diện mạo mới do nam tài tử Joaquin Phoenix (Gladiator, Her) thể hiện trong tác phẩm Joker. Mặc dù là gã hề xiếc điên loạn gieo rắc nỗi sợ hãi ở khắp mọi nơi, nhưng mỗi lần Joker xuất hiện đều để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Đấy có lẽ là lý do thôi thúc hãng Warner Bros.

Unknown2024-04-25 19:32:14

Hồ Trụy Lạc - Harvest Lake Việt Sub (2016)

năm người bạn rơi vào tầm ảnh hưởng quyến rũ của sự hiện diện dâm đãng thuộc thế giới khác đe dọa thay đổi cuộc sống của họ mãi mãihồ trụy lạc,xem phim hồ trụy lạc,download hồ trụy lạc,xem online hồ trụy lạc hd,xem hồ trụy lạc nhanh,tai phim hồ trụy lạc,harvest lake,xem phim harvest lake,download harvest lake,xem online harvest lake hd,xem harvest lake nhanh,tai phim harvest lake