Hello, Detective Hedgehog - Hello Harinezumi: Haro Hari Nezumi Việt Sub (2017)RSS Hello, Detective Hedgehog - Hello Harinezumi: Haro Hari Nezumi Việt Sub (2017)
Hello, Detective Hedgehog - Hello Harinezumi: Haro Hari Nezumi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (5/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Văn phòng Thám tử tư Akatsuka tọa lạc một cách kín đáo tại Shimo Akatsuka ở quận Itabashi của thủ đô Tokyo. Là một tay thám tử với tính cách lập dị và có vẻ ăn chơi vô tư lự, Nanase Goro (Eita) rất hăng hái nhận lấy các trường hợp phiền hà mà mọi người không ai muốn.
Tumbling Thể Dục Nghệ Thuật Nam

Tumbling Thể Dục Nghệ Thuật NamViệt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Azuma Wataru, một sinh viên năm thứ ba trường trung học Karasumori đích thị là một hung thần khiến mọi người phải đứng tim. Một ngày, giáo viên của Azuma thông báo cậu phải tham gia vào một câu lạc bộ ngoại khóa để trả nợ các môn còn thiếu ở năm 2. Kẻ thiếu kiên nhẫn như Azuma chẳng thể theo nổi khóa học. Vào thời điểm đó, Azuma biết được Satonaka Mari, nữ sinh xinh đẹp mới chuyển trường đã tham gia vào lớp học thể dục nghệ thuật.

Dream Again Ước Mơ Lần Nữa

Dream Again Ước Mơ Lần NữaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Shunsuke Ogi, một tuyển thủ bóng chày nổi tiếng; vì một chấn thương ở vai anh không thể giữ phong độ cũ và bị sa thải khoải đội. Tuy thế Ogi vẫn không muốn từ bỏ bóng chày, anh hoãn ngày đám cưới với bạn gái, Satsuki, để có thể một lần nữa đạt được ước mơ của mình. Nhưng trời hay chêu người, đáng lý anh chỉ bị xét đánh trúng và sẽ cứu lại được nhưng "người ở trên lầm lẫn" bắt lộn anh thay vì một người khác cùng họ với anh.

Yamato Nadeshiko Shichi Henge Bức Tường Hoa

Yamato Nadeshiko Shichi Henge Bức Tường HoaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 10/10)

Kamenashi (KAT-TUN) đóng vai chính trong một drama mới 10h tối thứ 6 của đài TBS, phát sóng 15/1. Đây là live action chuyển thể từ manga "Yamato Nadeshiko Shichihenge" (The wall of flowers) của Tomoko Hayakawa. Anh sẽ đóng cùng với Kanjani8 Hiroki Uchi, NEWS Yuya Tegoshi và nam diễn viên ballet Shuntaro Miyao.

Unknown2018-12-19 03:55:47

Hello, Detective Hedgehog - Hello Harinezumi: Haro Hari Nezumi Việt Sub (2017)

văn phòng thám tử tư akatsuka tọa lạc một cách kín đáo tại shimo akatsuka ở quận itabashi của thủ đô tokyo là một tay thám tử với tính cách lập dị và có vẻ ăn chơi vô tư lự nanase goro eita rất hăng hái nhận lấy các trường hợp phiền hà mà mọi người không ai muốnhello,detective hedgehog,xem phim hello,detective hedgehog,download hello,detective hedgehog,xem online hello,detective hedgehog hd,xem hello,detective hedgehog nhanh,tai phim hello,detective hedgehog,hello harinezumi,haro hari nezumi,xem phim hello harinezumi,haro hari nezumi,download hello harinezumi,haro hari nezumi,xem online hello harinezumi,haro hari nezumi hd,xem hello harinezumi,haro hari nezumi nhanh,tai phim hello harinezumi,haro hari nezumi