Hai Mẹ Con - Two Woman Việt Sub (1960)RSS Hai Mẹ Con - Two Woman Việt Sub (1960)
Hai Mẹ Con - Two Woman
Diễn viên: Sophia Loren, Jean, Paul Belmondo, Raf Vallone
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1960
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Cesira, một người bán hàng - một góa phụ người La Mã và Rosetta, cô con gái 12 tuổi ngoan đạo của cô trong Thế chiến II. Để thoát khỏi vụ đánh bom Rome, Cesira và con gái của cô đã chạy trốn khỏi miền nam Lazio đến Ciociaria, một tỉnh miền núi ở miền trung nước Ý.
Người Đua Diều The Kite Runner.Diễn Viên: Khalid Abdalla,Ahmad Khan Mahmoodzada,Atossa Leoni

Người Đua Diều The Kite RunnerViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên tác phẩm văn học nổi tiếng của Khaled Hosseini, phim kể về tình bạn của hai người đàn ông, Amir và Hassan. Sau khi Nga tấn công Afghanistan, Amir đã trốn thoát sang Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Nhưng thời gian trôi qua và ông vẫn không sao quên được những gì đã xảy đến cho Hassan. Amir quyết định quay trở về để trả lại món nợ mà ông đã thiếu năm xưa.

Hoa Hồng Đêm Night Rose.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lâm Tâm Như,Mã Thiên Vũ

Hoa Hồng Đêm Night RoseViệt Sub Năm: 2009

Kha Trí Hoành, kĩ sư thủy lợi rời quê lên Đài Bắc làm việc, thuê trọ cùng phòng với Diệp Mai Quế, một cô gái ít giao du với thế giới bên ngoài. Cuộc sống trong căn phòng nhỏ bé đã giúp họ dần hiểu nhau và thương mến nhau từ lúc nào không hay. Bộ phim mang màu sắc tình yêu lãng mạn, giản dị với những lời thoại hóm hỉnh cùng diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Chung Hán Lương và Lâm Tâm Như sẽ mang đến cái nhìn mới mẻ về tình yêu đôi lứa.

Kẻ Làm Tiền Giả The Counterfeiters.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lâm Tâm Như,Mã Thiên Vũ

Kẻ Làm Tiền Giả The CounterfeitersViệt Sub Năm: 2007

lấy bối cảnh những năm 40 ở trại tập trung của Đức Quốc Xã, nơi chủ yếu giam cầm những người Do Thái. Đây cũng thời điểm đi đến hồi kết của cuộc Thế chiến thứ 2 khi mà quân Đức đang dần đi đến phá sản. Để chu cấp cho chiến tranh, một nhóm người Đức đã làm tiền giả và đồng thời cũng là để phá hoại nền kinh tế của hai nước lớn thời đó, là Mỹ và Anh thông qua việc làm giả đồng Đô la và đồng Bảng.

Người Ai Cập The Egyptian.Diễn Viên: Jean Simmons,Victor Mature,Gene Tierney

Người Ai Cập The EgyptianChưa Sub Năm: 1954

Triều đại thứ 18 của Ai Cập (thế kỷ 14 trước Công nguyên), bác sĩ Sinuhe (cậu bé có nguồn gốc bí ẩn được vớt lên từ dưới sông) đã cứu được Pharaoh Akhenaten, cơ hội đã mang anh vào hoàng cung, tiếp xúc và trở thành nhà viết sử của Pharaoh... Chứng kiến sự hỗn loạn của triều đại, các âm mưu và bí mật của anh dần hé lộ

Unknown2020-09-26 15:33:48

Hai Mẹ Con - Two Woman Việt Sub (1960)

câu chuyện xoay quanh cesira một người bán hàng một góa phụ người la mã và rosetta cô con gái 12 tuổi ngoan đạo của cô trong thế chiến ii để thoát khỏi vụ đánh bom rome cesira và con gái của cô đã chạy trốn khỏi miền nam lazio đến ciociaria một tỉnh miền núi ở miền trung nước ýhai mẹ con,xem phim hai mẹ con,download hai mẹ con,xem online hai mẹ con hd,xem hai mẹ con nhanh,tai phim hai mẹ con,two woman,xem phim two woman,download two woman,xem online two woman hd,xem two woman nhanh,tai phim two woman,sophia loren,jean,paul belmondo,raf vallone