Gặp Nhau Tại Tận Cùng Trái Đất - Encounters At The End Of The World Việt Sub (2008)RSS Gặp Nhau Tại Tận Cùng Trái Đất - Encounters At The End Of The World Việt Sub (2008)
Gặp Nhau Tại Tận Cùng Trái Đất - Encounters At The End Of The World
Diễn viên: Scott Rowland, Werner Herzog
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có những sự sống tại nơi tận cùng của Trái Đất, Nam Cực. Một ngàn người nam và nữ sống cùng nhau dưới sự khắc nghiệt của thiên nhiên, liều mình trước những khó khăn và nguy hiểm để cống hiến hết mình cho khoa học.
Bí Mật Của Beyonce Homecoming: A Film By Beyoncé.Diễn Viên: Beyoncé,Jay Z,Kelly Rowland

Bí Mật Của Beyonce Homecoming: A Film By BeyoncéViệt Sub Năm: 2019

Năm 2018, Beyonce đã khởi động quỹ học bổng Homecoming Scholars Award Program. Nổi tiếng là người giữ bí mật đến giờ chót các sản phẩm của mình, năm 2016, Beyonce cũng không cung cấp bất cứ chi tiết nào về chương trình truyền hình đặc biệt Lemonade trước khi nó phát sóng trên kênh HBO.

Người Đi Tìm Vô Cực The Man Who Knew Infinity.Diễn Viên: Dev Patel,Jeremy Irons,Malcolm Sinclair

Người Đi Tìm Vô Cực The Man Who Knew InfinityViệt Sub Năm: 2015

Tác phẩm được trình chiếu ở nhiều liên hoan phim trong năm 2015. Dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert Kanigel - xuất bản năm 1991. Bộ phim tiểu sử kể về cuộc đời của nhà toán học Ấn Độ Srinivasa Ramanujan (do Dev Patel - nam chính phim Triệu Phú Ổ Chuột thủ vai) xuất thân từ khu ổ chuột.

Tài Xế Của Vera A Driver For Vera.Diễn Viên: Igor Petrenko,Elena Babenko,Bogdan Stupka

Tài Xế Của Vera A Driver For VeraViệt Sub Năm: 2004

Một con tàu chiến chở hạt nhân bị chìm và lãnh đạo Liên Xô yêu cầu phải xác định rõ người chịu trách nhiệm; cô con gái rượu Vera (Alenka Babenko đóng) của ông có bầu với một sĩ quan Cuba bối rối không biết phải giải quyết thế nào. Đúng lúc ấy thì xuất hiện trung sĩ Victor (Igor Petrenko đóng), được cử đến làm lái xe cho ông.

Tình Cô Trò Bloomington.Diễn Viên: Allison Mcatee,Sarah Stouffer,Katherine Ann Mcgregor

Tình Cô Trò BloomingtonViệt Sub Năm: 2010

Jacqueline - một nữ diễn viên nổi tiếng trong 1 bộ phim truyền hình dài tập ở California chọn Bloomington là nơi để cô học tập. Tại nơi này cô đã gặp được cô giáo có nhiều lời đồn đại không biết thực hư. Dường như lần gặp đầu tiên cũng chính là giây phút 2 trái tim cùng 1 nhịp đập chỉ qua 1 cái nhìn. Tình yêu dần nảy nở.

Unknown2017-06-18 21:30:48

Gặp Nhau Tại Tận Cùng Trái Đất - Encounters At The End Of The World Việt Sub (2008)

có những sự sống tại nơi tận cùng của trái đất nam cực một ngàn người nam và nữ sống cùng nhau dưới sự khắc nghiệt của thiên nhiên liều mình trước những khó khăn và nguy hiểm để cống hiến hết mình cho khoa họcgặp nhau tại tận cùng trái đất,xem phim gặp nhau tại tận cùng trái đất,download gặp nhau tại tận cùng trái đất,xem online gặp nhau tại tận cùng trái đất hd,xem gặp nhau tại tận cùng trái đất nhanh,tai phim gặp nhau tại tận cùng trái đất,encounters at the end of the world,xem phim encounters at the end of the world,download encounters at the end of the world,xem online encounters at the end of the world hd,xem encounters at the end of the world nhanh,tai phim encounters at the end of the world,scott rowland,werner herzog