Đội Cứu Hộ Malibu: Đợt Sóng Mới - Malibu Rescue: The Next Wave Thuyết Minh (2020)RSS Đội Cứu Hộ Malibu: Đợt Sóng Mới - Malibu Rescue: The Next Wave Thuyết Minh (2020)
Đội Cứu Hộ Malibu: Đợt Sóng Mới - Malibu Rescue: The Next Wave
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa hè đã trở lại Malibu, đội Cá Bơn đến bãi biển để tổ chức và bất ngờ tham gia thi tài trong cuộc thi Beachmaster Quốc tế.
Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar Man.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Gigi Leung,Manfred Wong,Paulyn Sun

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar ManThuyết Minh Năm: 1995

Một chàng trai trẻ bị bọn đầu gấu đánh đến gần chết vì đã đụng đến con gái yêu của một trùm xã hội đen. Nhưng anh đã được một vị bác sĩ khùng cứu chữa sống lại và biến anh trở thành một người có thể thay đổi nhân dạng của mình, và từ đó những cuộc trả thù hài hước được thực hiện dưới tay của người hùng mới này.

Bốt Hôn 2 The Kissing Booth 2.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Gigi Leung,Manfred Wong,Paulyn Sun

Bốt Hôn 2 The Kissing Booth 2Thuyết Minh Năm: 2020

Khi sắp phải đưa ra quyết định về trường đại học, Elle xoay xở giữa việc yêu xa Noah, mối quan hệ đổi khác với cậu bạn thân Lee và những rung động trước một bạn học mới.

Mối Tình Oan Gia Yam 3.Diễn Viên: Janet Khiew,Paytaai Wongkamlao,Petchtai Wongkamlao

Mối Tình Oan Gia Yam 3Thuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện tình cảm rắc rối giữa hai gia đình của ông Yam và trưởng làng Poy ở một làng quê Thái Lan, kéo dài từ đời cha mẹ đến đời con trai, con gái của hai nhà. Sau nhiều tranh cãi, hiểu lầm, cuối cùng hai gia đình đã hòa giải và chung sống hạnh phúc.

Chú Buck Uncle Buck.Diễn Viên: Janet Khiew,Paytaai Wongkamlao,Petchtai Wongkamlao

Chú Buck Uncle BuckViệt Sub Năm: 1989

Danh hài John Candy mang đến màn trình diễn đặc sắc trong vai người chú xưa nay vô trách nhiệm phải chăm sóc đám trẻ nhà anh trai giữa cuộc khủng hoảng gia đình.

Người Hùng Củ Chuối Kick Ass.Diễn Viên: Aaron Johnson,Nicolas Cage,Chloë Grace Moretz

Người Hùng Củ Chuối Kick AssThuyết Minh Năm: 2010

Dave Lizewski là một học sinh trung học không được chú ý và fan hâm mộ truyện tranh với một vài người bạn và những người sống một mình với cha của mình. Cuộc sống của ông không phải là rất khó khăn và thử nghiệm cá nhân của mình không phải là áp đảo. Tuy nhiên, một ngày, ông đưa ra quyết định đơn giản để trở thành một siêu anh hùng mặc dù ông không có quyền hạn hoặc đào tạo.

Unknown2024-05-18 16:26:00

Đội Cứu Hộ Malibu: Đợt Sóng Mới - Malibu Rescue: The Next Wave Thuyết Minh (2020)

mùa hè đã trở lại malibu đội cá bơn đến bãi biển để tổ chức và bất ngờ tham gia thi tài trong cuộc thi beachmaster quốc tếđội cứu hộ malibu,đợt sóng mới,xem phim đội cứu hộ malibu,đợt sóng mới,download đội cứu hộ malibu,đợt sóng mới,xem online đội cứu hộ malibu,đợt sóng mới hd,xem đội cứu hộ malibu,đợt sóng mới nhanh,tai phim đội cứu hộ malibu,đợt sóng mới,malibu rescue,the next wave,xem phim malibu rescue,the next wave,download malibu rescue,the next wave,xem online malibu rescue,the next wave hd,xem malibu rescue,the next wave nhanh,tai phim malibu rescue,the next wave