Độc Cô Thiên Hạ: Dị Đồng - Dugu World 2: Strange Eyes Việt Sub (2022)RSS Độc Cô Thiên Hạ: Dị Đồng - Dugu World 2: Strange Eyes Việt Sub (2022)
Độc Cô Thiên Hạ: Dị Đồng - Dugu World 2: Strange Eyes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lihua, sinh ra với những con mắt khác, cha cô Liu Changfeng đã chết thảm khốc ở cổng thành, và làng Jiuyuan gặp làng giết người. Để tìm ra sự thật, Lệ Hoa cùng phụ tá của cha Tiêu Ca đi tìm manh mối suốt quãng đường theo dõi
Tân Họa Bì The New Painted Skin

Tân Họa Bì The New Painted SkinViệt Sub Năm: 2022

tướng quân Thủ Dương của nhân tộc đã giả vờ đầu hàng yêu tộc trong một trận chiến lớn và chờ đợi thời điểm thích hợp để giết Quỷ vương. Qủy Vương ra lệnh bắt Thu Tang vị hôn thê của Thủ Dương làm con tin.

Giang Hồ Đại Mạc Desert Legend

Giang Hồ Đại Mạc Desert LegendViệt Sub Năm: 2020

Lý Lập Quần là diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Đài Loan, ông bắt đầu nổi tiếng từ thập niên 90 và từng tham gia vào khá nhiều thước phim đình đám. Mặc dù đã 68 tuổi nhưng ngôi sao gạo cội này vẫn rất tích cực hoạt động nghệ thuật, cho dù chỉ là các vai không phải chủ chốt nhưng nó giúp ông theo đuổi đam mê, kiếm thêm thu nhập.

Biển Quái Vật Percy Jackson: Sea Of Monsters.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Sean Bean,Nathan Fillion

Biển Quái Vật Percy Jackson: Sea Of MonstersThuyết Minh Năm: 2013

Dựa trên cuốn sách thứ hai trong loạt Riordan, Sea of Monsters là một câu chuyện trong đó Percy phải giải cứu "Trại Á thần," nơi trú ẩn an toàn duy nhất của những trẻ em á thần, chúng sẽ được bảo vệ khỏi sự nguy hiểm cập kè của Kronos - một lực lượng tà ác do bị đầu độc của những vị thần chính là những đứa con trai của mình, Kronos đã sống dậy và quyết định trút mọi tức giận lên đỉnh Olympus.

Unknown2024-04-25 15:30:14

Độc Cô Thiên Hạ: Dị Đồng - Dugu World 2: Strange Eyes Việt Sub (2022)

lihua sinh ra với những con mắt khác cha cô liu changfeng đã chết thảm khốc ở cổng thành và làng jiuyuan gặp làng giết người để tìm ra sự thật lệ hoa cùng phụ tá của cha tiêu ca đi tìm manh mối suốt quãng đường theo dõiđộc cô thiên hạ,dị đồng,xem phim độc cô thiên hạ,dị đồng,download độc cô thiên hạ,dị đồng,xem online độc cô thiên hạ,dị đồng hd,xem độc cô thiên hạ,dị đồng nhanh,tai phim độc cô thiên hạ,dị đồng,dugu world 2,strange eyes,xem phim dugu world 2,strange eyes,download dugu world 2,strange eyes,xem online dugu world 2,strange eyes hd,xem dugu world 2,strange eyes nhanh,tai phim dugu world 2,strange eyes