Đấu Trường Đẫm Máu - Gundala Việt Sub (2019)RSS Đấu Trường Đẫm Máu - Gundala Việt Sub (2019)
Đấu Trường Đẫm Máu - Gundala
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gundala là một bộ phim siêu anh hùng Indonesia dựa trên một nhân vật truyện tranh của Harya “Hasmi” Suraminata. Cả tuổi thơ bị bỏ rơi, Sancaka không tin tưởng và giúp đỡ bất kì ai cho đến khi vướng vào những hỗn loạn ở khu dân cư nơi anh sống. Chính sức mạnh tiềm ẩn từ nỗi sợ hãi thuở bé đã đưa anh vào cuộc chiến chống lại kẻ gian ác đứng sau sự hỗn loạn này.
Gia Đình Familiye.Diễn Viên: Arnel Taci,Violetta Schurawlow,Kubilay Sarikaya

Gia Đình FamiliyeViệt Sub Năm: 2017

Familiye kể câu chuyện về một người sau khi ra tù phải chăm sóc hai em trai. Một trong số đó là người nghiện cờ bạc, người còn lại mắc Hội chứng Down.

Buôn Người Dhada.Diễn Viên: Naga Chaitanya Akkineni,Kajal Agarwal

Buôn Người DhadaViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với Vishwas (Naga Chaitanya).A đuổi theo kẻ trộm cướp một siêu thị và chuyển giao cho cảnh sát.(Srikanth) là anh trai và (sameeksha) là em chồng.Rhea (Kajal) là con gái duy nhất của ông trùm kinh doanh giàu có (Mukesh Rishi).Vishwas đang cố gắng để có được sự chú ý của Rhea, và anh vô tình dính vào một băng đảng hoạt động kinh doanh buôn người.

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And Fog.Diễn Viên: Naga Chaitanya Akkineni,Kajal Agarwal

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And FogViệt Sub Năm: 1956

Là một tác phẩm của Đạo diễn người Pháp Alan Resnais kết hợp với nhà biên kịch Jean Cayrol, một nạn nhân sống sót của trại tập trung Đức quốc xã. Mặc dù dài chỉ có nửa tiếng, thế nhưng vậy là quá đủ để bộ phim truyền tải đến cho người xem những thước phim rợn tóc gáy về sự tàn bạo, man rợ trong những trại tập trung do Đức quốc xã lập ra.

Đội Bóng Rổ Vui Nhộn Space Jam.Diễn Viên: Michael Jordan,Wayne Knight,Theresa Randle

Đội Bóng Rổ Vui Nhộn Space JamViệt Sub Năm: 1996

Bọn thú nhỏ Looney Tunes bị những tên quái vật Nerdlucks ăn hiếp, chúng thách thức lũ to đầu thi bóng rổ. Với sự trợ giúp của Michael Jordan, liệu Looney Tunes có chiến thắng được những tên khổng lồ không?

Chuyện Chàng Ramanna Maryada Ramanna.Diễn Viên: Suneel,Saloni Aswani,Nagineedu

Chuyện Chàng Ramanna Maryada RamannaThuyết Minh Năm: 2010

Một người đàn ông trở về ngôi làng của cha mẹ ông, để yêu cầu bồi thường đất của mình. Trên đường đi, ông kết bạn với một người phụ nữ trẻ quyến rũ. Ông ta không biết rằng, gia đình cô có một mối hận thù lâu dài với gia đình ông

Unknown2024-05-20 20:07:15

Đấu Trường Đẫm Máu - Gundala Việt Sub (2019)

gundala là một bộ phim siêu anh hùng indonesia dựa trên một nhân vật truyện tranh của harya “hasmi” suraminata cả tuổi thơ bị bỏ rơi sancaka không tin tưởng và giúp đỡ bất kì ai cho đến khi vướng vào những hỗn loạn ở khu dân cư nơi anh sống chính sức mạnh tiềm ẩn từ nỗi sợ hãi thuở bé đã đưa anh vào cuộc chiến chống lại kẻ gian ác đứng sau sự hỗn loạn nàyđấu trường đẫm máu,xem phim đấu trường đẫm máu,download đấu trường đẫm máu,xem online đấu trường đẫm máu hd,xem đấu trường đẫm máu nhanh,tai phim đấu trường đẫm máu,gundala,xem phim gundala,download gundala,xem online gundala hd,xem gundala nhanh,tai phim gundala