Cuộc Chiến Thành Troy - Troy Việt Sub (2004)RSS Cuộc Chiến Thành Troy - Troy Việt Sub (2004)
Cuộc Chiến Thành Troy - Troy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một lần đi sứ, Paris - chàng Hoàng tử đẹp trai của thành Troy đã chiếm được trái tim và cả thể xác của Helen, đệ nhất mỹ nhân Hy Lạp cổ đại và mang nàng về Troy.
Mật Chiến Eternal Wave.Diễn Viên: Liễu Ni Na,Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh

Mật Chiến Eternal WaveThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh tại Thượng Hải vào những năm 1930, khi nơi này được mệnh danh là Paris của Phương Đông. Ẩn sau vẻ hoa lệ hào nhoáng ấy là một hiện thực vô cùng tàn khốc. Lý Hiệp (Quách Phú Thành thủ vai) là một chuyên gia điện tín được cử đến Thượng Hải thực hiện những nhiệm vụ tối mật cho Đảng cộng sản Trung Quốc.

Binh Pháp Mặc Công Battle Of The Warriors.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Kỳ Long,Phạm Băng Băng

Binh Pháp Mặc Công Battle Of The WarriorsViệt Sub Năm: 2006

được xây dựng dựa trên một bộ manga ăn khách của tác giả Ken’ichi Sakemi với nội dung về Trung Hoa thời Chiến Quốc. Trung Hoa cổ đại thời Chiến quốc, một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn, Thất hùng, gồm Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần.

Nhiệm Vụ Kandahar Kandahar.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Kỳ Long,Phạm Băng Băng

Nhiệm Vụ Kandahar KandaharThuyết Minh Năm: 2023

Tom Harris, một đặc vụ bí mật tự do làm việc cho CIA, được giao nhiệm vụ phá hoại một cơ sở nghiên cứu hạt nhân của Iran. Cùng lúc đó, một nhà báo người Anh nhận được bằng chứng về sự tham gia của CIA trong các chương trình hạt nhân của Iran.

Unknown2024-05-17 14:41:44

Cuộc Chiến Thành Troy - Troy Việt Sub (2004)

trong một lần đi sứ paris chàng hoàng tử đẹp trai của thành troy đã chiếm được trái tim và cả thể xác của helen đệ nhất mỹ nhân hy lạp cổ đại và mang nàng về troycuộc chiến thành troy,xem phim cuộc chiến thành troy,download cuộc chiến thành troy,xem online cuộc chiến thành troy hd,xem cuộc chiến thành troy nhanh,tai phim cuộc chiến thành troy,troy,xem phim troy,download troy,xem online troy hd,xem troy nhanh,tai phim troy