Con Đường Gian Nan - The Hard Way Việt Sub (2019)RSS Con Đường Gian Nan - The Hard Way Việt Sub (2019)
Con Đường Gian Nan - The Hard Way
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi biết anh trai mình chết trong một nhiệm vụ ở Romania, một cựu quân nhân đã cùng với hai đồng minh đi săn một kẻ thù bí ẩn và trả thù chính xác.
Bạo Liệt Hình Cảnh Bullets Over Summer

Bạo Liệt Hình Cảnh Bullets Over SummerViệt Sub Năm: 1999

Brian và Mike là hai cảnh sát hình sự mặc thường phục và sử dụng một văn phòng của người phụ nữ lớn tuổi làm nơi quan sát điều tra, hy vọng tóm gọn tên XHĐ đang trốn nã. Họ phát triển mối quan hệ với chủ nhà một cách thân mật: bà già.

Đặc Vụ Áo Đen 2 Tái Xuất: Men In Black 2.Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Rip Torn

Đặc Vụ Áo Đen 2 Tái Xuất: Men In Black 2Việt Sub Năm: 2002

Đặc vụ K đã nghỉ hưu và bị xóa bỏ hết ký ức về hội áo đen. Trong khi đó, J được báo cáo về một tội phạm từ hành tinh Kylothia đang có mặt ở Trái đất. Nếu không chặn đứng được hắn, Trái đất và các thiên hà sẽ lại lâm nguy. J quyết định đưa K trở lại tổ chức.

Cuộc Gọi Bạc Tỷ The Big Call.Diễn Viên: Trương Hiếu Toàn,Quế Luân Mỹ,Trần Học Đông,Tưởng Mộng Điệp

Cuộc Gọi Bạc Tỷ The Big CallThuyết Minh Năm: 2018

cảnh sát trẻ Đinh Tiểu Điền (Trần Học Đông thủ vai) vừa được nhận chức gia nhập vào tổ trọng án chuyên phụ trách về tội phạm thông tin. Tại đây, anh và nữ đặc vụ lành nghề Tiểu Thỏ (Tưởng Mộng Điệp thủ vai) được giao nhiệm vụ trà trộn vào tổ chức lừa đảo xuyên quốc gia do bộ đôi A Hải (Trương Hiếu Toàn thủ vai) và A Phương (do Quế Luân Mỹ) đứng đầu.

Tay Súng Bắn Tỉa Mục Tiêu: Target.Diễn Viên: Trương Hiếu Toàn,Quế Luân Mỹ,Trần Học Đông,Tưởng Mộng Điệp

Tay Súng Bắn Tỉa Mục Tiêu: TargetViệt Sub Năm: 2014

Một tay súng tinh anh sau khi được đặc công quốc tế phát hiện tài năng đã tham gia một trận chiến phản kích, bộ phim miêu tả một đợt huấn luyện ác quỷ và trận chiến trong rừng vô cùng khác thường, trong làn mưa bom bảo đạn truy bắt tập đoàn tội phạm quốc tế

Unknown2024-05-18 16:05:26

Con Đường Gian Nan - The Hard Way Việt Sub (2019)

sau khi biết anh trai mình chết trong một nhiệm vụ ở romania một cựu quân nhân đã cùng với hai đồng minh đi săn một kẻ thù bí ẩn và trả thù chính xáccon đường gian nan,xem phim con đường gian nan,download con đường gian nan,xem online con đường gian nan hd,xem con đường gian nan nhanh,tai phim con đường gian nan,the hard way,xem phim the hard way,download the hard way,xem online the hard way hd,xem the hard way nhanh,tai phim the hard way