Chuyện Anh Cảnh Sát - Zanjeer Việt Sub (2013)RSS Chuyện Anh Cảnh Sát - Zanjeer Việt Sub (2013)
Chuyện Anh Cảnh Sát - Zanjeer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về 1 chàng cảnh sát có tính cách hơi ngông nhưng có tính chính nghĩa. Đi đến đâu anh cũng tự làm theo ý mình mà k tuân lệnh cấp trên. Sau khi không còn nơi nào trong Bang ( Miền Nam) có thể chuyển công tác thì anh đã bị luân chuyển tới Thành phố MumBai nơi đầy rẫy tội ác.
Người Tù Khổ Sai Papillon.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Rami Malek,Christopher Fulford,Joe David Walters,Brian Vernel

Người Tù Khổ Sai PapillonViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện sử thi của Henri "Papillon" Charrière (Charlie Hunnam), một kẻ chuyên đi phá két sắt từ thế giới ngầm Paris, người bị gài tội giết người và bị kết án tù chung thân tại nhà tù thuộc địa Đảo Quỷ. Quyết tâm giành lại quyền tự do của mình

Già Gân Trả Đũa Going In Style.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Rami Malek,Christopher Fulford,Joe David Walters,Brian Vernel

Già Gân Trả Đũa Going In StyleThuyết Minh Năm: 2017

Tuyệt vọng trong việc chi trả các hóa đơn và chứng kiến những khó khăn trong cuộc sống của người thân, ba ông bạn già bắt tay vào thực hiện một phi vụ táo bạo – cướp ngân hàng. Willie, Joe và Al sẽ làm thế nào để vượt qua cả một hệ thống ngân hàng khi người nào người nấy đều đã già lụ khụ?

Ván Bài Của Chúa Gods Pocket.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Christina Hendricks,Richard Jenkins

Ván Bài Của Chúa Gods PocketViệt Sub Năm: 2014

Ván Bài Của Chúa là một bộ phim điện ảnh tâm lý kịch hình của Mỹ dự kiến sẽ ra mắt khán giả Thế Giới vào ngày 9/5/2014 này. Phim được đạo diễn John Stattery phụ trách đồng thời hợp tác với những diễn viên ngôi sao nổi tiếng như là Philip Seymour Hoffman, Richard Jenkins, Christina Hendricks, John Turturro, Caleb Landry Jones, Domenick Lombardozzi.

Kẻ Chủ Mưu Masterminds.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Christina Hendricks,Richard Jenkins

Kẻ Chủ Mưu MastermindsViệt Sub Năm: 2016

Với mong muốn đổi đời và có một cuộc sống hạnh phúc bên cô bạn gái Kelly Campbell, David đã bị lôi cuốn vào kế hoạch đi cướp 17 triệu USD trong ngân hàng. Trớ trêu thay, những tay cộng sự của anh lại là một nhóm tội phạm “đầu đất” do Steve Chambers cầm đầu và kế hoạch cướp bóc vô cùng ngớ ngẩn này hứa hẹn mang đến khán giả những tràng cười ra nước mắt.

Phố Tàu Chinatown.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Christina Hendricks,Richard Jenkins

Phố Tàu ChinatownViệt Sub Năm: 1974

gia đình Hollis Mulwray, một chủ đất giàu có ở California. Giả vờ là người vợ Evelyn của Hollis, một kẻ đồng mưu tên Ida Sessions nhờ thám tử tư J. J. Jake Gitters điều tra người chồng ngoại tình của mình.

Unknown2020-07-03 07:15:54

Chuyện Anh Cảnh Sát - Zanjeer Việt Sub (2013)

câu chuyện kể về 1 chàng cảnh sát có tính cách hơi ngông nhưng có tính chính nghĩa đi đến đâu anh cũng tự làm theo ý mình mà k tuân lệnh cấp trên sau khi không còn nơi nào trong bang miền nam có thể chuyển công tác thì anh đã bị luân chuyển tới thành phố mumbai nơi đầy rẫy tội ácchuyện anh cảnh sát,xem phim chuyện anh cảnh sát,download chuyện anh cảnh sát,xem online chuyện anh cảnh sát hd,xem chuyện anh cảnh sát nhanh,tai phim chuyện anh cảnh sát,zanjeer,xem phim zanjeer,download zanjeer,xem online zanjeer hd,xem zanjeer nhanh,tai phim zanjeer