Chú Rể Trình Làng - Meet The Parents Việt Sub (2000)RSS Chú Rể Trình Làng - Meet The Parents Việt Sub (2000)
Chú Rể Trình Làng - Meet The Parents
Diễn viên: Ben Stiller, Robert De Niro, Teri Polo, Blythe Danner, Nicole Dehuff, Jon Abrahams
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng y tá có cái tên hơi ngộ Gaylord Focker cùng người yêu đến nghỉ cuối tuần tại nhà bố mẹ cô. Nhưng xui cho anh, khi liên tiếp những tai nạn bất ngờ làm anh vướng vào sự hiểu lầm tai hại. Thế là ông bố vợ tương lai - một tay CIA kỳ cựu - đã quay Focker như dế, thậm chí còn cột anh vào một cái máy để dò nói dối.
Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex Files.Diễn Viên: Hàn Canh,Diêu Tinh Đồng,Trịnh Khải

Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex FilesViệt Sub Năm: 2014

Khi bạn bắt đầu một cuộc tình mới, liệu những người yêu cũ có làm phiền bạn không?" là câu hỏi mà Meng Yun và Xiu Lu đặt ra. Sau khi phải lòng nhau tại đám cưới của những người bạn, cả hai cảm thấy thật khó khăn để thoát khỏi lịch sử tình trường của họ. Liệu cuối cùng họ có tìm thấy bến bờ hạnh phúc bên nhau?

Yêu Nhầm Sếp Bự Long Shot.Diễn Viên: Charlize Theron,Seth Rogen,June Diane Raphael,Oshea Jackson Jr,Ravi Patel,Bob

Yêu Nhầm Sếp Bự Long ShotThuyết Minh Năm: 2019

của đạo diễn Jonathan Levine; YÊU NHẦM SẾP “BỰ (Longshot) được viết bởi Dan Sterling và Liz Hannah. Cốt truyện kể về một nhà báo bắt đầu dành thời gian với người giữ trẻ cũ của mình, người hiện đang tranh cử tổng thống. Tuy nhiên, tiếng sét ai tình đã xảy ra giữa hai người là điều mà không một ai trong số họ ngờ tới.

Unknown2019-06-27 18:22:51

Chú Rể Trình Làng - Meet The Parents Việt Sub (2000)

chàng y tá có cái tên hơi ngộ gaylord focker cùng người yêu đến nghỉ cuối tuần tại nhà bố mẹ cô nhưng xui cho anh khi liên tiếp những tai nạn bất ngờ làm anh vướng vào sự hiểu lầm tai hại thế là ông bố vợ tương lai một tay cia kỳ cựu đã quay focker như dế thậm chí còn cột anh vào một cái máy để dò nói dốichú rể trình làng,xem phim chú rể trình làng,download chú rể trình làng,xem online chú rể trình làng hd,xem chú rể trình làng nhanh,tai phim chú rể trình làng,meet the parents,xem phim meet the parents,download meet the parents,xem online meet the parents hd,xem meet the parents nhanh,tai phim meet the parents,ben stiller,robert de niro,teri polo,blythe danner,nicole dehuff,jon abrahams