Chiến Dịch Napoleon - Operation Napoleon Việt Sub (2023)RSS Chiến Dịch Napoleon - Operation Napoleon Việt Sub (2023)
Chiến Dịch Napoleon - Operation Napoleon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Icelandic lawyer Kristin bị cuốn vào một âm mưu quốc tế khi cô nhận được một đoạn phim về vụ rơi máy bay, được tiết lộ sau khi một trong những dãy núi băng lớn nhất của Iceland tan chảy.
Ngày 8 Tháng 8 Avgust. Vosmog.Diễn Viên: Adrian Paul,Reiley Mcclendon,Rick Ravanello

Ngày 8 Tháng 8 Avgust. VosmogThuyết Minh Năm: 2012

Bốn năm sau cuộc xung đột ngắn ngày giữa Gruzia và Nga tại khu vực Nam Ossetia, một bộ phim chiến tranh bom tấn của điện ảnh Nga mang tên “August 8” (Ngày 8 tháng Tám) đã được ra mắt, và đây được coi như cái nhìn của nước Nga về cuộc chiến kể trên.

Giải Cứu Trong 15 Phút 15 Minutes Of War.Diễn Viên: Olga Kurylenko,Michaël Abiteboul,Alban Lenoir,Sébastien Lalanne

Giải Cứu Trong 15 Phút 15 Minutes Of WarThuyết Minh Năm: 2019

Tháng 2 năm 1976. Phiến quân Somalia cướp xe buýt của một trường học chở 21 trẻ em Pháp và giáo viên ở thành phố Djibouti. Khi những kẻ khủng bố lái nó đến một vùng đất không có người ở biên giới giữa Somalia và lãnh thổ Pháp, Chính phủ Pháp đã phái một đội hình tinh nhuệ mới thành lập để giải cứu con tin

Cổng Địa Ngục Gate Of Hell.Diễn Viên: Zhibing Liu,Guoqiang Tang,Zeru Tao

Cổng Địa Ngục Gate Of HellViệt Sub Năm: 1953

Nhân vật chính của phim là samurai Morito Endo (Kazuo Hasegawa), trong một cuộc bạo loạn đã cứu được Kesa (Machiko Kyō). Morito muốn cưới Kesa nhưng nàng đã có chồng. Bỏ mặc luân lý, sự chê cười, trách cứ, Morito quyết tâm cưới nàng làm vợ.

Unknown2023-10-16 21:18:16

Chiến Dịch Napoleon - Operation Napoleon Việt Sub (2023)

icelandic lawyer kristin bị cuốn vào một âm mưu quốc tế khi cô nhận được một đoạn phim về vụ rơi máy bay được tiết lộ sau khi một trong những dãy núi băng lớn nhất của iceland tan chảychiến dịch napoleon,xem phim chiến dịch napoleon,download chiến dịch napoleon,xem online chiến dịch napoleon hd,xem chiến dịch napoleon nhanh,tai phim chiến dịch napoleon,operation napoleon,xem phim operation napoleon,download operation napoleon,xem online operation napoleon hd,xem operation napoleon nhanh,tai phim operation napoleon