Câu Chuyện Hồ Việt - The Story Of Woo Viet Việt Sub (1981)RSS Câu Chuyện Hồ Việt - The Story Of Woo Viet Việt Sub (1981)
Câu Chuyện Hồ Việt - The Story Of Woo Viet
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một kẻ tị nạn muốn tới Hoa Kỳ để lập nghiệp nhưng phải đi xuyên qua Hồng Kông, Thái Lan và Philippines để chạy trốn khỏi nguy hiểm.
Đường Dây Buôn Người Dolans Cadillac.Diễn Viên: Christian Slater,Emmanuelle Vaugier,Wes Bentley

Đường Dây Buôn Người Dolans CadillacThuyết Minh Năm: 2009

cuộc trả thù đẫm máu của Robinson_ một giáo viên cấp 2 với Jimmy Dolan_tên trùm khét tiếng tại Las Vegas. Vợ của Robinson, Elizabeth, đã vô tình chứng kiến cảnh bắn giết nhau tại sa mạc của bọn tay chân của Jimmy Dolan, điều này kiến cho cô bị truy lùng và bị giết hại, nhằm bịt đầu mối. Sau khi giết được nhân chứng, Dolan sống cuộc sống tự do, còn Robinson, với tình yêu và lòng thù hận, sẽ phải một mình đi trả thù cho người vợ yêu quý.

Trùm Mũ Đen Blackhat, Black Hat.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Viola Davis,William Mapother

Trùm Mũ Đen Blackhat, Black HatViệt Sub Năm: 2015

Blackhat là bộ phim hợp tác giữa Mỹ và Trung Quốc, nội dung cũng là sự kết hợp của những cảnh hành động và những công nghệ cao. Phim nói về một Hacker đang chịu án phạt tù. Anh là một harker chuyên nghiệp chính vì vậy mà anh đang tạm thời được tại ngoại để giúp đỡ thanh tra người Hoa phá án. Vụ án này liên quan đến 1 mạng lưới tội phạm bí ẩn sử dụng công nghệ cao

Đất Và Máu Earth And Blood.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Viola Davis,William Mapother

Đất Và Máu Earth And BloodThuyết Minh Năm: 2020

Chủ xưởng cưa và con gái đang tuổi thiếu nữ không may vướng vào vòng ân oán giang hồ khi gã buôn ma túy giấu số cocain ăn cắp được tại nhà xưởng ở vùng hẻo lánh của họ.

Thân Ai Nấy Lo Dog Eat Dog.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Viola Davis,William Mapother

Thân Ai Nấy Lo Dog Eat DogViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện kể về bộ ba Troy (Nicolas Cage) , Mad Dog (Willem Dafoe) và Diesel (Christopher Matthew Cook), được thuê bởi một băng đảng Mafia khét tiếng thực hiện một phi vụ mật. Tuy nhiên mọi thứ không như bộ ba này suy nghĩ, các anh phải vừa đối diện với cảnh sát vừa phải đối mặt vớ các băng đảng khác. Thấy mọi vấn đề đều khác thường, bộ ba này đã quyết định sống chết để tìm ra nguyên nhân.

Unknown2024-05-20 20:58:43

Câu Chuyện Hồ Việt - The Story Of Woo Viet Việt Sub (1981)

một kẻ tị nạn muốn tới hoa kỳ để lập nghiệp nhưng phải đi xuyên qua hồng kông thái lan và philippines để chạy trốn khỏi nguy hiểmcâu chuyện hồ việt,xem phim câu chuyện hồ việt,download câu chuyện hồ việt,xem online câu chuyện hồ việt hd,xem câu chuyện hồ việt nhanh,tai phim câu chuyện hồ việt,the story of woo viet,xem phim the story of woo viet,download the story of woo viet,xem online the story of woo viet hd,xem the story of woo viet nhanh,tai phim the story of woo viet