Cẩm Nang Xanh - Green Book Việt Sub (2018)RSS Cẩm Nang Xanh - Green Book Việt Sub (2018)
Cẩm Nang Xanh - Green Book
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tại vùng Thâm Nam Hoa Kỳ vào thập niên 1960, cốt truyện phim xoay quanh một nghệ sĩ piano nhạc jazz và nhạc cổ điển người Mỹ gốc Phi Don Shirley (Mahershala Ali) và Tony Vallelonga (Viggo Mortensen), một vệ sĩ gác cửa giữ vai trò vệ sĩ và tài xế của Shirley.
Cuối Tuần Của Bố Me Time

Cuối Tuần Của Bố Me TimeThuyết Minh Năm: 2022

Là bạn thân từ thời trung học, Sonny và Huck không còn gặp nhau hàng năm vào ngày sinh nhật của Huck cách đây 15 năm khi Sonny trải qua trải nghiệm cận kề cái chết. Bây giờ Sonny là một ông bố nội trợ , tập trung toàn bộ sức lực cho gia đình.

Nữ Biên Kịch Their Finest

Nữ Biên Kịch Their FinestViệt Sub Năm: 2017

Một cựu thư ký chuyên viết bài quảng cáo, được chỉ định trở thành biên kịch viết kịch bản cho những bộ phim tuyên truyền. Cô đã tham gia cùng với các diễn viên và đoàn làm phim của hãng sản xuất thực hiện kịch bản đầu tay của mình trong khi máy bay Đức vẫn không kích xung quanh họ. Từ bước đầu này, cô tìm thấy lý tưởng, tình yêu và vị trí của mình trong xã hội loạn lac lúc bấy giờ.

Hãy Giơ Tay Lên Phần 2 Hands Up 2

Hãy Giơ Tay Lên Phần 2 Hands Up 2Thuyết Minh Năm: 2003

câu chuyện bắt đầu từ một chiếc nắp chai nước ngọt quá đỗi bình thường nhưng chứa đựng tài liệu quan trọng về một món bảo vật vô giá trong lịch sử khảo cổ học của loài người, đưa người xem ngược dòng lịch sử trở về hơn 60 năm trước.

Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great Dictator.Diễn Viên: Charles Chaplin,Paulette Goddard,Jack Oakie

Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great DictatorViệt Sub Năm: 1940

Khi thời đại phim câm dần lùi xa vào những năm cuối thập niên 20 để nhường chỗ cho phim có âm thanh thì có một người vẫn trung thành với những bộ phim câm và gặt hái được thành công rực rỡ - đó là Charlie Chaplin. Ông được vinh danh là ngôi sao phim câm vĩ đại nhất mọi thời đại với những bộ phim kinh điển để đời như The Gold Rush, City Lights hay Modern Times.

Unknown2024-05-11 13:49:50

Cẩm Nang Xanh - Green Book Việt Sub (2018)

tại vùng thâm nam hoa kỳ vào thập niên 1960 cốt truyện phim xoay quanh một nghệ sĩ piano nhạc jazz và nhạc cổ điển người mỹ gốc phi don shirley mahershala ali và tony vallelonga viggo mortensen một vệ sĩ gác cửa giữ vai trò vệ sĩ và tài xế của shirleycẩm nang xanh,xem phim cẩm nang xanh,download cẩm nang xanh,xem online cẩm nang xanh hd,xem cẩm nang xanh nhanh,tai phim cẩm nang xanh,green book,xem phim green book,download green book,xem online green book hd,xem green book nhanh,tai phim green book