Bussen - ぶっせん Việt Sub (2013)RSS Bussen - ぶっせん Việt Sub (2013)
Bussen - ぶっせん
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (9/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: To solve a financial crisis for a temple, the temple establishes a Buddhist vocational school. The school accepts students who have been left behind by other high schools. Chaos soon ensues between the students and the monk teachers.
Kamen Rider Black Masked Rider Black

Kamen Rider Black Masked Rider BlackViệt Sub Năm: 1988 (Tập 38/51)

Sau khi bị Gorgom bắt cóc vào đêm sinh nhật thứ 19, Kotaro Minami và Nobuhiko Akizuki đã được phẫu thuật như một cyborg để trở thành Souseijo tiếp theo. Kotaro đã trốn thoát trước khi bị tẩy não, với sự giúp đỡ của cha nuôi , người đã từng quay lưng với Gorgom.

Neko Zamurai 1 No Cat No Life: Chú Mèo Samurai

Neko Zamurai 1 No Cat No Life: Chú Mèo SamuraiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Madarame Kyutaro là một kiếm sĩ trước đây được mọi người rất nể sợ. Tuy nhiên hiện tại, anh đang nghèo khó và sống khép kín một mình. Kyutaro không biết cách nào khác kiếm tiền ngoài việc sử dụng thanh kiếm. Tình cờ, Sakichi chứng kiến kiếm thuật tài năng của Kyutaro và nhờ anh ta làm giúp một việc.

Ultraman Ruebe Ultraman R/b

Ultraman Ruebe Ultraman R/bViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/25)

Hai nhân vật chính, Katsumi và Isami Minato, là những anh em sống cùng với em gái và người cha, người điều hành một cửa hàng. Cho đến lúc đó, họ đột nhiên gặp phải một sinh vật khổng lồ một con quái vật đã xuất hiện trên đường phố.

Unknown2015-08-06 15:58:07

Bussen - ぶっせん Việt Sub (2013)

to solve a financial crisis for a temple the temple establishes a buddhist vocational school the school accepts students who have been left behind by other high schools chaos soon ensues between the students and the monk teachersbussen,xem phim bussen,download bussen,xem online bussen hd,xem bussen nhanh,tai phim bussen,ぶっせん,xem phim ぶっせん,download ぶっせん,xem online ぶっせん hd,xem ぶっせん nhanh,tai phim ぶっせん