Bên Bờ Dân Chủ - The Edge Of Democracy Việt Sub (2019)RSS Bên Bờ Dân Chủ - The Edge Of Democracy Việt Sub (2019)
Bên Bờ Dân Chủ - The Edge Of Democracy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim tài liệu chính trị và hồi ký cá nhân đan xen trong hành trình nhằm đi sâu tìm kiếm sự thật phức tạp phía sau sự sụp đổ của hai nhiệm kỳ Tổng thống Brazil.
Gánh Xiếc Mặt Trời Cirque Du Soleil: Worlds Away.Diễn Viên: Erica Linz,Igor Zaripov,Lutz Halbhubner

Gánh Xiếc Mặt Trời Cirque Du Soleil: Worlds AwayViệt Sub Năm: 2012

James Cameron, tác giả của hai đại siêu phẩm Avatar và Titanic tham gia sản xuất Cirque du Soleil Worlds Away, bộ phim 3D về những màn nhào lộn nổi tiếng trong các buổi biểu diễn trứ danh của Gánh xiếc mặt trời. Dưới bàn tay ma thuật của James Cameron, hiệu ứng 3D sẽ thể hiện lại buổi biểu diễn của gánh xiếc nổi tiếng và ăn khách nhất thế giới này một cách sống động. Những màn cân bằng pha nguy hiểm, những chuyển động vất vả và tư thế người uống cong, bay lượn như phá vỡ hết mọi nguyên tắc

Dưới Gốc Cây Xoài Mango No Ki No Shita De.Diễn Viên: Erica Linz,Igor Zaripov,Lutz Halbhubner

Dưới Gốc Cây Xoài Mango No Ki No Shita DeViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim về tình bạn, lịch sử, chiến tranh được xây dựng dưa trên hình ảnh những người phụ nữ kiên cường sống sót từ một trong những cuộc chiến khủng khiếp nhất Chiến tranh Thái Bình Dương. Quá khứ và hiện tại của hai nhân vật Rinko và Aya đan xen nhau khắc nên một tình bạn trường tồn theo thời gian.

Chàng Orpheus Da Đen Black Orpheus.Diễn Viên: Breno Mello,Marpessa Dawn,Lourdes De Oliveira

Chàng Orpheus Da Đen Black OrpheusViệt Sub Năm: 1959

trong đó sử dụng bài hát "Manhã De Carnival", cũng là một bộ phim nổi tiếng. Phim của đạo diễn người Pháp Marcel Camus và được quay tại Brazil, lấy bối cảnh hiện đại là thành phố Rio de Janeiro trong lễ hội Carnaval. Phim đã giành được Giải thưởng Cành Cọ Vàng của Liên hoan phim Cannes 1959 (Pháp), Giải thưởng Hàn lâm 1960 cho Phim tiếng nước ngoài hay nhất và Quả cầu vàng 1960 cho Phim nước ngoài hay nhất (Mỹ).

Thặng Giả Chi Vương The Last Woman Standing.Diễn Viên: Thư Kỳ,Bành Vu Yến,Chương Tử Di,Hùng Đại Lâm

Thặng Giả Chi Vương The Last Woman StandingThuyết Minh Năm: 2015

dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Đại Dung. Phim lấy bối cảnh hiện đại, xoay quanh cuộc sống của một phụ nữ trẻ luôn bị lẩn quẩn trong vòng vây của tình yêu, hôn nhân và gia đình. Ngoài Thư Kỳ và Bành Vu Yến, Người còn lại là vua còn có sự góp mặt của Chương Tử Di, Hùng Đại Lâm. Phần ngoại cảnh của phim được thực hiện tại các thành phố Bắc Kinh và Thượng Hải.

Unknown2024-05-17 17:54:24

Bên Bờ Dân Chủ - The Edge Of Democracy Việt Sub (2019)

phim tài liệu chính trị và hồi ký cá nhân đan xen trong hành trình nhằm đi sâu tìm kiếm sự thật phức tạp phía sau sự sụp đổ của hai nhiệm kỳ tổng thống brazilbên bờ dân chủ,xem phim bên bờ dân chủ,download bên bờ dân chủ,xem online bên bờ dân chủ hd,xem bên bờ dân chủ nhanh,tai phim bên bờ dân chủ,the edge of democracy,xem phim the edge of democracy,download the edge of democracy,xem online the edge of democracy hd,xem the edge of democracy nhanh,tai phim the edge of democracy