Banana Fish - バナナフィッシュ Việt Sub (2018)RSS Banana Fish - バナナフィッシュ Việt Sub (2018)
Banana Fish - バナナフィッシュ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng trai người Mỹ Ash Lynx và cậu chàng thợ chụp ảnh người Nhật Eiji Okamura. Tại thành phố New York năm 80, thiếu niên đẹp trai Ash Lynx được một ông trùm tội phạm khét tiếng “Papa” Dino Golzine nhận nuôi từ nhỏ, nuôi dưỡng cậu trở thành tay sai cũng như một món đồ chơi tình dục của ông ta.
Berserk Of Gluttony Boushoku No Berserk

Berserk Of Gluttony Boushoku No BerserkViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/??)

Fate Graphite, người đàn ông có sức mạnh và món quà sức mạnh. Nhưng điểm nổi bật của câu chuyện là việc anh ta bị nguyền rủa bởi sức mạnh của Ác thực. Nhưng biết được trách nhiệm của thế lực này, mc bị lâm vào tình thế ngặt nghèo.

Big Order (Tv) ビッグオーダー

Big Order (Tv) ビッグオーダーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Hoshimiya Eiji là một cậu bé trung học sống nội tâm,mong muốn thế giới bị hủy diệt. Mong muốn của cậu ta cũng trùng hợp với một loạt các thảm họa quy mô lớn mà đột nhiên quét qua toàn bộ hành tinh, dẫn đến cái chết thảm của hàng triệu người. Đồng thời, những người đặc biệt ở tất cả các nơi trên thế giới đều thực hiện mong muốn đó của cậu ta, và đã được cấp quyền hạn dựa trên Orders và Eiji là một trong số chúng. Eiji tự nhiên đi đến kết luận rằng cậu chịu trách nhiệm cho việc tiêu hủy.

Mugen No Juunin: Immortal Blade Of The Immortal.Diễn Viên: Kyo Kara Maou

Mugen No Juunin: Immortal Blade Of The ImmortalViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Vào thời Edo, Rin, con gái của một đường chủ võ đường đã bắt đầu cuộc hành trình báo thù cho cha mẹ mình. Trên chặng đường, Rin đã tìm đến một người được mệnh danh là Bách Nhân Trảm (Giết trăm người) có tên là Manji để cầu xin sự giúp đỡ của anh. Và từ đó cuộc hành trình báo thù của Rin và Manji, người đàn ông bước đi trong dòng đời bất tận bắt đầu từ đây

Ousama Ranking Ranking Of Kings.Diễn Viên: Kyo Kara Maou

Ousama Ranking Ranking Of KingsViệt Sub Năm: 2021 (Tập 23/23)

Bojji, một hoàng tử bị điếc, bất lực, thậm chí không thể sử dụng thanh kiếm của trẻ em. Là con trai đầu lòng, anh phấn đấu hết mình và ước mơ trở thành vị vua vĩ đại nhất thế giới. Tuy nhiên, mọi người đồn thổi về anh sau lưng anh là "một hoàng tử chẳng ra gì" và "không thể nào anh có thể làm vua được.

Unknown2018-12-22 05:56:17

Banana Fish - バナナフィッシュ Việt Sub (2018)

cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng trai người mỹ ash lynx và cậu chàng thợ chụp ảnh người nhật eiji okamura tại thành phố new york năm 80 thiếu niên đẹp trai ash lynx được một ông trùm tội phạm khét tiếng “papa” dino golzine nhận nuôi từ nhỏ nuôi dưỡng cậu trở thành tay sai cũng như một món đồ chơi tình dục của ông tabanana fish,xem phim banana fish,download banana fish,xem online banana fish hd,xem banana fish nhanh,tai phim banana fish,バナナフィッシュ,xem phim バナナフィッシュ,download バナナフィッシュ,xem online バナナフィッシュ hd,xem バナナフィッシュ nhanh,tai phim バナナフィッシュ