Bài Tập Về Nhà - Homework Việt Sub (1989)RSS Bài Tập Về Nhà - Homework Việt Sub (1989)
Bài Tập Về Nhà - Homework
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bài tập về nhà là một bộ phim tài liệu kể chuyện năm 1989 của Iran được viết, đạo diễn và biên tập bởi Abbas Kiarostami. Bộ phim được quay vào 16mm vào cuối tháng 1 và / hoặc đầu tháng 2 năm 1988 tại trường tiểu học Shahid Masumi của Tehran.
Tội Ác Trên Gác Mái The Loft

Tội Ác Trên Gác Mái The LoftViệt Sub Năm: 2014

The Loft là bộ phim hình sự, giật gân kể về 5 chàng trai đã lập gia đình bí mật chia sẻ căn hộ penthouse (gác mái) sang trọng, để có thể thỏa mãn những khao khát riêng tư. Tuy nhiên, ác mộng đã đến khi họ phát hiện xác chết của một phụ nữ vô danh trong căn phòng. Hôn nhân đổ vỡ, tình bạn được thử thách bởi sự sợ hãi, nghi ngờ.

Hoa Cúc Dại Daisy.Diễn Viên: Giawoo Sung Jung,Sung Jae Lee

Hoa Cúc Dại DaisyViệt Sub Năm: 2006

Kim Hye Young là một họa sĩ chuyên vẽ chân dung cho khách bộ hành ở quảng trường thành phố. Tại Amsterdam xa lạ, nguồn sống duy nhất của cô là ký ức về mối tình đầu.Hye Young cảm mến một chàng trai tốt bụng từng dựng cho cô cây cầu, để cô khỏi vấp ngã khi băng qua con sông nhỏ. Không được gặp anh để nói lời cảm ơn, cô vẽ tặng anh một bức tranh hoa cúc. Từ đó, vào mỗi buổi chiều, người ấy lại gửi tặng cô một chậu hoa đặt bên cửa sổ

Con Tốt Thí Gambit.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Michael Caine,Herbert Lom

Con Tốt Thí GambitViệt Sub Năm: 1966

Phim xưa nhưng tài tử nổi danh mà lại chưa được coi thì xem vẫn thích. MacLaine đóng vai cô gái lai Âu Á có khuôn mặt giống người vợ của một đại gia dầu mỏ ở một nước Trung đông. Điều gây ấn tượng cho tôi là các bộ áo xường xám mà cô mặc, nhìn rất giống áo dài VN do chiều dài của nó và mặc với quần đồng màu hoặc ăn màu.

Unknown2021-11-22 17:26:27

Bài Tập Về Nhà - Homework Việt Sub (1989)

bài tập về nhà là một bộ phim tài liệu kể chuyện năm 1989 của iran được viết đạo diễn và biên tập bởi abbas kiarostami bộ phim được quay vào 16mm vào cuối tháng 1 và hoặc đầu tháng 2 năm 1988 tại trường tiểu học shahid masumi của tehranbài tập về nhà,xem phim bài tập về nhà,download bài tập về nhà,xem online bài tập về nhà hd,xem bài tập về nhà nhanh,tai phim bài tập về nhà,homework,xem phim homework,download homework,xem online homework hd,xem homework nhanh,tai phim homework