Anh Em Kết Nghĩa - The Secret Reunion Việt Sub (2010)RSS Anh Em Kết Nghĩa - The Secret Reunion Việt Sub (2010)
Anh Em Kết Nghĩa - The Secret Reunion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đặc vụ bí mật của Bắc Triều Tiên Ji Won đã vượt qua vĩ tuyến 38 trong một nhiệm vụ lớn để ám sát một đồng nghiệp đã phản bội chế độ. Khi Cục tình báo quốc gia (NIS) do Han Gyu dẫn đầu can thiệp, một cuộc đấu súng đã diễn ra tại trung tâm Seoul.
Mối Liên Hệ Chết Người Wild Things Foursome.Diễn Viên: Jillian Murrayshley Parker Angel

Mối Liên Hệ Chết Người Wild Things FoursomeViệt Sub Năm: 2010

Wild Things Foursome là phần tiếp theo của loạt phim hấp dẫn, khêu gợi Wild Things. Con trai của một nhà triệu phú, đã tìm thấy thi thể của cha mình trong 1 vụ án mạng tại khách sạn, sau một đêm thác loạn cùng với những cô gái xinh đẹp và bốc lửa. Anh sẽ làm gì để vén màn bí ẩn về cái chết của người thân!?

Vùng Tử Địa Badland.Diễn Viên: Jillian Murrayshley Parker Angel

Vùng Tử Địa BadlandViệt Sub Năm: 2019

Thám tử Matthias Breecher được thuê để truy tìm những tội phạm chiến tranh xấu xa nhất của Liên minh miền Nam. Khi anh ta lang thang ở Old West để tìm kiếm công lý, quyết tâm của anh ta được kiểm tra khi anh ta gặp một người phụ nữ tiên phong quyết đoán, người vượt xa vẻ bề ngoài của cô ấy rất nhiều.

Chiến Binh Bất Tử Immortals.Diễn Viên: Henry Cavill,Mickey Rourke,Stephen Dorff

Chiến Binh Bất Tử ImmortalsThuyết Minh Năm: 2011

Nhân vật chính là chàng dũng sĩ trẻ tuổi Theseus (do nam diễn viên HenryCavill thủ vai). Nam diễn viên chính Cavill được biết đến nhiều nhấtqua vai diễn em rể của Vua Henry VIII trong loạt phim truyền hình TheTudors nổi tiếng. Trong phim Immortals (2011) - Những kẻ bất tử, Theseussẽ lãnh đạo một nhóm các chiến binh chống lại những người Titan khổnglồ và những vị thần hùng mạnh nhằm giải thoát cho loài người.

Thiện Ác Quái The Good The Bad The Weird.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Lee Byung Hun,Song Hang Ko

Thiện Ác Quái The Good The Bad The WeirdViệt Sub Năm: 2008

Tái hiện lại Mãn Châu những năm 30 của thế kỷ trước, khi thế giới đang trong cảnh hỗn loạn. Lúc đó ở châu Á, Triều Tiên rơi vào bàn tay của phát xít Nhật. Nhiều người dân Triều Tiên đã tới vùng thảo nguyên hoang dã Manchuria, giáp ranh giữa Mông Cổ và Trung Quốc để lánh nạn. Và để tồn tại trong môi trường đầy khó khăn, một số người trở thành những tên cướp trên lưng ngựa để kiếm sống tại vùng đất hoang sơ cằn cỗi này.

Sicario 2: Siêu Sát Thủ Day Of The Soldado.Diễn Viên: Josh Brolin,Benicio Del Toro,Isabela Moner

Sicario 2: Siêu Sát Thủ Day Of The SoldadoThuyết Minh Năm: 2018

Cuộc chiến ma túy trên biên giới Mỹ - Mexico đã leo thang khi các băng đảng bắt đầu buôn bán cùng những kẻ khủng bố trên khắp biên giới Hoa Kỳ. Để chống lại cuộc chiến, đặc vụ liên bang Matt Graver tái hợp với Alejandro.

Unknown2023-07-30 13:09:11

Anh Em Kết Nghĩa - The Secret Reunion Việt Sub (2010)

đặc vụ bí mật của bắc triều tiên ji won đã vượt qua vĩ tuyến 38 trong một nhiệm vụ lớn để ám sát một đồng nghiệp đã phản bội chế độ khi cục tình báo quốc gia nis do han gyu dẫn đầu can thiệp một cuộc đấu súng đã diễn ra tại trung tâm seoulanh em kết nghĩa,xem phim anh em kết nghĩa,download anh em kết nghĩa,xem online anh em kết nghĩa hd,xem anh em kết nghĩa nhanh,tai phim anh em kết nghĩa,the secret reunion,xem phim the secret reunion,download the secret reunion,xem online the secret reunion hd,xem the secret reunion nhanh,tai phim the secret reunion