Âm Mưu Ác Quỷ - The Devil Conspiracy Thuyết Minh (2023)RSS Âm Mưu Ác Quỷ - The Devil Conspiracy Thuyết Minh (2023)
Âm Mưu Ác Quỷ - The Devil Conspiracy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một công ty công nghệ sinh học mạnh mẽ có công nghệ đột phá cho phép họ sao chép lại những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong lịch sử chỉ với vài mẩu DNA. Đằng sau công ty là một nhóm tín đồ Satan lấy mất chăn của Chúa Giêsu, đưa họ sở hữu DNA của Chúa Giêsu.
Thợ Săn Linh Hồn The Soul Hunter.Diễn Viên: Văn Trác,Lâu Giai Duyệt,Trương Khánh Khánh

Thợ Săn Linh Hồn The Soul HunterThuyết Minh Năm: 2017

anh chàng Tô Dương được biết đến là một “Thợ Săn Linh Hồn” vì sự tinh thông thuật thiên địa hơn người. Sau khi đến kim thành , anh bị cuốn vào hàng loạt chuyện thần bí. Bằng cách vận dụng sở trường kỹ năng âm dương ngũ hành vốn có của mình.

Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3.Diễn Viên: Văn Trác,Lâu Giai Duyệt,Trương Khánh Khánh

Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3Thuyết Minh Năm: 2015

Tiến sỹ vật lý trẻ Reed Richards cùng phi hành gia Ben Grimm, bạn gái cũ Susan Storm và anh chàng Johnny Storm tham gia vào một cuộc thử nghiệm ngoài vũ trụ. Khi trở về, họ phát hiện ra cơ thể mình đã bị biến đổi một cách kỳ lạ: Richards có thể kéo dài người như cao su, Susan Storm có thể trở nên vô hình và tạo ra một nguồn năng lượng làm lá chắn, Johnny Storm có khả năng tự bốc cháy và bay, còn Grimm trở thành một người đá với sức mạnh khủng khiếp.

Bác Sĩ Quái Dị Young Black Jack.Diễn Viên: Masaki Okada,Riisa Naka,Roy Hayashi

Bác Sĩ Quái Dị Young Black JackViệt Sub Năm: 2011

Ngày Giáng sinh, một quả bom phát nổ tại trung tâm mua sắm, dự đoán của cảnh sát là vụ nổ do tên tội phạm đánh bom liên hoàn gây ra. Kuro Hazama 9 tuổi và mẹ cậu bé, Mitsuko, bị thương nặng, được chuyển đến một bệnh viện đại học.

Chiến Binh Frankenstein I Am Frankenstein.Diễn Viên: Aaron Eckhart,Bill Nighy,Miranda Otto

Chiến Binh Frankenstein I Am FrankensteinViệt Sub Năm: 2014

nói về Adam Frankenstein một nhà khoa học ở những thập niên của thế kỉ trước, khi mà lúc bấy giờ tôn giáo lên nắm quyền và làm chủ thì khoa học lại ít được biết đến. Adam Frankenstein đã liều mình dùng làm vật thí nghiệm trên khắp co thể mình nhằm tìm ra những phương pháp chữa trị bệnh tât cho con người, nhưng vô tình đã đẩy ông vào tình thế bị lợi dụng bới Victor Frankenstein

Unknown2024-01-11 20:50:28

Âm Mưu Ác Quỷ - The Devil Conspiracy Thuyết Minh (2023)

một công ty công nghệ sinh học mạnh mẽ có công nghệ đột phá cho phép họ sao chép lại những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong lịch sử chỉ với vài mẩu dna đằng sau công ty là một nhóm tín đồ satan lấy mất chăn của chúa giêsu đưa họ sở hữu dna của chúa giêsuâm mưu ác quỷ,xem phim âm mưu ác quỷ,download âm mưu ác quỷ,xem online âm mưu ác quỷ hd,xem âm mưu ác quỷ nhanh,tai phim âm mưu ác quỷ,the devil conspiracy,xem phim the devil conspiracy,download the devil conspiracy,xem online the devil conspiracy hd,xem the devil conspiracy nhanh,tai phim the devil conspiracy