Âm Dương Khóa Giới Nhân - Yin Yang Cross Border Person Việt Sub (2023)RSS Âm Dương Khóa Giới Nhân - Yin Yang Cross Border Person Việt Sub (2023)
Âm Dương Khóa Giới Nhân - Yin Yang Cross Border Person
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thợ săn ma học việc Hoàng Diêm và sư phụ Lao Khương đã gặp phải một vụ án kỳ lạ ở làng Thiên Thuỷ, cả hai tìm kiếm sự thật và cuối cùng đã bắt được kẻ sát nhân sát hại anh ta hai mươi năm trước nhưng lại dùng mê tín dị đoan để che đậy sự thật.
Đội Quân Địa Ngục Outpost Black Sun.Diễn Viên: Richard Coyle,Catherine Steadman,Clive Russell

Đội Quân Địa Ngục Outpost Black SunThuyết Minh Năm: 2012

Năm là năm 1945, giai đoạn kết thúc của WW2, và một nhà khoa học người Đức tên là Klausener đang làm việc trên một công nghệ đáng sợ mới có sức mạnh để tạo ra một đội quân Đức Quốc xã bất tử. Đèn flash về phía trước cho đến ngày nay, và một lực lượng đặc nhiệm của NATO được triển khai nhanh chóng đến Đông Âu, nơi một kẻ thù nham hiểm dường như không thương tiếc giết chết tất cả mọi thứ trên đường đi của nó. Nhưng điều này là không có kẻ thù thông thường. Chỉ Helena, một điều tra viên dũng cảm

Thuốc Giải Độc Antidote.Diễn Viên: Richard Coyle,Catherine Steadman,Clive Russell

Thuốc Giải Độc AntidoteViệt Sub Năm: 2021

Một phụ nữ trẻ bị giam giữ trong một cơ sở y tế ngầm, nơi những người được chọn bị cắt xẻo vĩnh viễn và sau đó được chữa lành bằng cách sử dụng một loại thuốc kỳ diệu thử nghiệm: thuốc chữa bách bệnh.

Những Kẻ Nguyền Rủa The Cursed: Dead Mans Prey.Diễn Viên: Joe Mantegna,Robert John Burke,Lucinda Jenney,Michael Constantine

Những Kẻ Nguyền Rủa The Cursed: Dead Mans PreyThuyết Minh Năm: 2021

nói về một vụ án giết người hàng loạt bí ẩn xảy ra bởi Jaechaui (xác chết sống lại từ cõi chết và có thể nói chuyện). Tuy nhiên, sự thật và những cơ thể này được thao túng bởi một ai đó. Vậy đó là ai? Liệu họ có bị đưa ra ánh sáng?

Đầm Lầy Chết Primeval.Diễn Viên: Brooke Langton,Dominic Purcell,Orlando Jones

Đầm Lầy Chết PrimevalThuyết Minh Năm: 2007

được coi là sự pha trộn của “Anacondas” với “Hotel Rwanda”. Bộ phim online này dựa trên một chuyện có thực từng xảy ra ở Burundi. Một con quái vật vùng vẫy trong đầm lầy đã nhiều năm, xơi tái hơn 300 người và con số nạn nhân của nó tăng lên hằng ngày. Chẳng mấy ai quan tâm cho tới khi con cá sấu Gustave khổng lồ nhai ngấu một phụ nữ da trắng.

Unknown2023-07-07 20:10:58

Âm Dương Khóa Giới Nhân - Yin Yang Cross Border Person Việt Sub (2023)

thợ săn ma học việc hoàng diêm và sư phụ lao khương đã gặp phải một vụ án kỳ lạ ở làng thiên thuỷ cả hai tìm kiếm sự thật và cuối cùng đã bắt được kẻ sát nhân sát hại anh ta hai mươi năm trước nhưng lại dùng mê tín dị đoan để che đậy sự thậtâm dương khóa giới nhân,xem phim âm dương khóa giới nhân,download âm dương khóa giới nhân,xem online âm dương khóa giới nhân hd,xem âm dương khóa giới nhân nhanh,tai phim âm dương khóa giới nhân,yin yang cross border person,xem phim yin yang cross border person,download yin yang cross border person,xem online yin yang cross border person hd,xem yin yang cross border person nhanh,tai phim yin yang cross border person