6 Năm Tình Ái - 6 Years Việt Sub (2015)RSS 6 Năm Tình Ái - 6 Years Việt Sub (2015)
6 Năm Tình Ái - 6 Years
Diễn viên: Taissa Farmiga, Ben Rosenfield, Lindsay Burdge
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một cặp đôi trẻ những tưởng đã có một tình yêu đẹp mãi mãi bên nhau. Thế nhưng càng về sau những biến cố trong cuộc sống ập tới là điều không thể tránh khỏi, liệu họ có thể vượt qua và tiếp tục một tình yêu?
Người Mẹ Mother.Diễn Viên: Hye Ja Kim,Bin Won,Ku Jin

Người Mẹ MotherViệt Sub Năm: 2009

Phim “Mother” kể về một người mắc chứng ngại tiếp xúc với xã hội (do Won bin thủ vai) bị vu oan là thủ phạm của một vụ giết người kinh hoàng. Để cứu con trai mình khỏi vòng lao lý, mẹ anh(do Kim Hye Ja thủ vai), một người rất kiên cường, quyết tâm tìm cho ra thủ phạm thật sự của vụ án. Tờ Bitters End cho hay: “Bộ phim "Mother" là bộ phim thứ tư của đạo diễn Bong Joon-ho dành được giải thưởng Phim địên ảnh nước ngoài hay nhất cùng với bộ phim “Dear Doctor” tại Giải thưởng phim Nikkan Sport -

Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way Trip.Diễn Viên: Ji,Soo,Ryoo Joon,Yeol,Kim Hee,Chan,Suho,Kim

Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way TripViệt Sub Năm: 2016

kể về bộ tứ Yong-Bi (Ji Soo), Sang-Woo (Suho), Ji-Công (Ryoo Joon-Yeol) và Doo-Man (Kim Hee-Chan) là bốn người bạn 20 tuổi. Họ có một chuyến đi đến Pohang cho một đêm và 2 ngày đối với Sang-Woo là về để gia nhập quân đội. Vào ban đêm, họ uống trên bãi biển và ngắm nhìn đêm của biển. Tại thời điểm đó, những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ bị đánh đập bởi một người đàn ông.

Thảm Họa Kép Fukushima 50.Diễn Viên: Ji,Soo,Ryoo Joon,Yeol,Kim Hee,Chan,Suho,Kim

Thảm Họa Kép Fukushima 50Việt Sub Năm: 2020

tác phẩm điện ảnh tái hiện lại trận động đất 9.0 độ richter xảy ra tại Fukushima, kéo theo sau đó là cơn sóng thần với độ cao khủng khiếp, phá hủy nhà máy điện hạt nhân Daiichi.

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her Choice.Diễn Viên: Kit Chan,Bobby Tonelli,Xiang Yun

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her ChoiceViệt Sub Năm: 2014

Một người phụ nữ thức dậy vào một buổi sáng và thấy mình bị áp lực phải đưa ra ba quyết định sẽ thay đổi cuộc đời cô. Jo Yang, một khách mời đài phát thanh nổi tiếng, nhận được một cuộc gọi điện thoại khi lên sóng, và bắt đầu một loạt các sự kiện đe dọa cuộc sống của cô và gia đình. Buộc phải lựa chọn giữa cứu một cô gái điếm hoặc cho vay nặng lãi, sự lựa chọn của cô sớm phải đối mặt với sự phản đối kịch liệt của công chúng.

Unknown2020-04-10 16:08:11

6 Năm Tình Ái - 6 Years Việt Sub (2015)

kể về một cặp đôi trẻ những tưởng đã có một tình yêu đẹp mãi mãi bên nhau thế nhưng càng về sau những biến cố trong cuộc sống ập tới là điều không thể tránh khỏi liệu họ có thể vượt qua và tiếp tục một tình yêu6 năm tình ái,xem phim 6 năm tình ái,download 6 năm tình ái,xem online 6 năm tình ái hd,xem 6 năm tình ái nhanh,tai phim 6 năm tình ái,6 years,xem phim 6 years,download 6 years,xem online 6 years hd,xem 6 years nhanh,tai phim 6 years,taissa farmiga,ben rosenfield,lindsay burdge