1A1B1C1D1E1FFullFull
DOWNLOAD PHIMMỚI CẬP NHẬTCÙNG THỂ LOẠIPHIM XEM NHIỀUBÁO LINK HỎNGPHÍM TẮT
Cuộc Bầu Cử
Cuộc Bầu Cử
Election

Cuộc Bầu Cử

Election

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1999

Jim McAllister (Matthew Broderick) là giáo viên trung học ở một trường công lập. Trong khi đó, Tracy Flick (Reese Witherspoon) là học sinh xuất sắc và tham vọng, luôn nỗ lực để đạt được mọi mục tiêu của mình.

Xã Hội Đen
Xã Hội Đen
Election

Xã Hội Đen

Election

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2005

Sóng gió nổi dậy mỗi lần Hội Tam Hoàng tìm người kế nhiệm cho nhiệm kỳ 2 năm cầm quyền lãnh đạo Hội. Lần này hai ứng cử viên sáng giá cho chức vụ tối cao ấy là Đại D và A Lực. Hai người đại diện cho 2 tính cách đối lập: Đại D thì hùng hổ, hiếu chiến còn A Lực thì thâm trầm.

Xã Hội Đen 2
Xã Hội Đen 2
Election 2

Xã Hội Đen 2

Election 2

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2006

Jimmy, một tay gangster có ăn học, mang vẻ tri thức lịch sự của một doanh nhân, là kẻ chỉ ham kiếm tiền và làm giàu. Hắn tìm cách liên lạc với các quan chức, tạo quan hệ làm ăn với những kẻ chức quyền. Không chịu yên phận ở Hong Kong, hắn còn cộng tác làm ăn lớn ở Trung Quốc đại lục. Đã qua hai năm kể từ khi Lok chiến thắng trong cuộc bầu cử và lên làm chủ tịch của Wo Sing. Đến hẹn lại lên, năm nay Wo Sing lại tổ chức bầu chọn ra người lãnh đạo mới. Quyền lực và những lợi nhuận thu được từ

Ác Mộng Cuối Phố
Ác Mộng Cuối Phố
House At The End Of The Street

Ác Mộng Cuối Phố

House At The End Of The Street

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Hai mẹ con chuyển đến một thị trấn mới và thấy mình sống cạnh ngôi nhà nơi một cô gái trẻ đã sát hại cha mẹ mình. Khi cô con gái kết bạn với cậu con trai còn sống, cô biết được câu chuyện còn lâu mới kết thúc.

Tôi Là Robot
Tôi Là Robot
I Robot

Tôi Là Robot

I Robot

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2004

Đặt trong một tương lai Trái đất (2035 AD), nơi robot là người giúp phổ biến và công nhân cho các chủ nhân của họ, đây là câu chuyện của "robotophobic" điều tra cảnh sát Chicago Del Spooner của Thám vào các vụ giết người của Tiến sĩ Alfred Lanning, người làm việc tại US Robotics, trong đó một robot, Sonny, dường như liên quan, mặc dù điều đó có nghĩa là các robot đã vi phạm Ba luật của Robotics, mà rõ ràng là không thể. Có vẻ như không thể bởi vì .. nếu robot có thể phá vỡ những luật lệ, không

Người Cha Điệp Viên
Người Cha Điệp Viên
Inescapable

Người Cha Điệp Viên

Inescapable

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Inescapable phim nói về một cựu điệp viên trên đường sang Syria để giải cứu con gái của mình bị một nhóm quân đội bắt cóc.

Biệt Đội Chống Tội Phạm
Biệt Đội Chống Tội Phạm
Vigilante Diaries

Biệt Đội Chống Tội Phạm

Vigilante Diaries

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante - nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.

Cùng Trở Thành Cớm
Cùng Trở Thành Cớm
Lets Be Cops

Cùng Trở Thành Cớm

Lets Be Cops

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

xoay quanh 2 anh chàng độc thân vui tính, nhưng cuộc sống độc thân của họ đang dần nhàm chán, để thoát khỏi cảnh nhàm chán ấy 2 anh chàng bắt đầu 1 cuộc chơi mới. Để tham dự lễ hội hóa trang, họ đã chọn cho mình bộ đồng phục cảnh sát dù chỉ là cớm giả nhưng sau buổi tiệc ấy họ bỗng dưng được yêu mến và nổi tiếng. Hàng xóm đã dành cho họ những ánh mắt ngưỡng mộ mà chính họ còn thấy khó hiểu nhưng cũng rất thích thú.

Thiên Hạ Vô Tặc
Thiên Hạ Vô Tặc
A World Without Thieves

Thiên Hạ Vô Tặc

A World Without Thieves

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2004

Vương Bác và Vương Lệ là một cặp tình nhân chuyên hành nghề ăn trộm và lường gạt người khác. Trên chuyến xe lửa họ quen với Căn khờ, một chàng trai nông thôn chất phác đem trong người một số tiền 6 vạn nhân dân tệ để cưới vợ. Chính số tiền này của Căn khờ đã gây nên một cuộc chiến ngầm giữa vợ chồng nhà Vương với một tập đoàn trộm cắp do một nhân vật tai to mặt lớn đứng đầu.

Thuyết Minh
Kẻ Săn Mồi Biển Sâu
Kẻ Săn Mồi Biển Sâu
Underwater

Kẻ Săn Mồi Biển Sâu

Underwater

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Một trận động đất nghiêm trọng khiến phòng thí nghiệm dưới mặt nước bị tàn phá nghiêm trọng. Nữ kỹ sư Norah Price (Kristen Stewart) phải cùng đồng đội thoát khỏi đống đổ nát ở dàn khoan dầu. Không may, cơn chấn động đã đánh thức những sinh vật kỳ quái và hung hãn ở độ sâu 7 dặm dưới mực nước biển.

Thuyết Minh
Hư Không
Hư Không
Nowhere

Hư Không

Nowhere

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Mía là một người phụ nữ mang thai, cùng với chồng, đang chạy trốn khỏi một quốc gia chuyên chế, ẩn trong một container vận chuyển biển. Sau khi bị tách rời một cách bắt buộc, cô phải chiến đấu để tồn tại khi một cơn bão dữ dội đánh cô vào biển.

Điệp Vụ Thiên Sứ
Điệp Vụ Thiên Sứ
Heavenly Mission

Điệp Vụ Thiên Sứ

Heavenly Mission

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2006

Quốc Minh là viên thanh tra mới trở về Hong Kong sau đợt tập huấn tại Mỹ. Ngay lập tức, anh được giao trọng trách theo dõi Diệp Thu, một tay anh chị có tiếng trong giang hồ. 8 năm trước, Diệp Thu bị phục kích nên bị bắt giam ở Thái

Lời Nguyền Của Vật Tổ
Lời Nguyền Của Vật Tổ
Curse Of The Totem

Lời Nguyền Của Vật Tổ

Curse Of The Totem

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nước Khác Năm: 2023

Chuyến thám hiểm tới khu mai táng lịch sử có bước ngoặt kinh hoàng khi nhóm phát hiện những bí mật đằng sau một truyền thống ghê rợn.

Kiến Quái
Kiến Quái
Detrimental

Kiến Quái

Detrimental

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

năm 2070, một công nhân mù mắc kẹt trên hòn đảo bị bão tàn phá. Vậy là anh phải một mình sống sót và trốn tránh đám quái vật ẩn nấp trong bóng tối.

Thuyết Minh
Phần Một: Người Con Của Lửa
Phần Một: Người Con Của Lửa
Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire

Phần Một: Người Con Của Lửa

Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Khi thuộc địa yên bình ở rìa thiên hà bị thế lực cai trị chuyên chế đe dọa, một người lạ bí ẩn trở thành tia hy vọng sống sót tốt nhất của họ.

câu chuyện cảnh sát 4, kẻ phản bội, xem phim câu chuyện cảnh sát 4, kẻ phản bội, download câu chuyện cảnh sát 4, kẻ phản bội, xem online câu chuyện cảnh sát 4, kẻ phản bội hd, xem câu chuyện cảnh sát 4, kẻ phản bội nhanh, tai phim câu chuyện cảnh sát 4, kẻ phản bội, police story 4, first strike, xem phim police story 4, first strike, download police story 4, first strike, xem online police story 4, first strike hd, xem police story 4, first strike nhanh, tai phim police story 4, first strike, jackson liu, annie wu, thành long

Xem Phim Câu Chuyện Cảnh Sát 4: Kẻ Phản Bội - Police Story 4: First Strike Việt Sub (1996) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jackie là một cảnh sát với nhiệm vụ truy bắt các gián điệp quốc tế khi một trong số cảnh sát là tsui phản bội lại tổ chức jackie được lệnh đi bắt tsui về quy án để truy lùng dấu vết của hắn jackie đã phải đến úc gặp em gái tsui nhằm tìm chút manh mốicâu chuyện cảnh sát 4,kẻ phản bội,xem phim câu chuyện cảnh sát 4,kẻ phản bội,download câu chuyện cảnh sát 4,kẻ phản bội,xem online câu chuyện cảnh sát 4,kẻ phản bội hd,xem câu chuyện cảnh sát 4,kẻ phản bội nhanh,tai phim câu chuyện cảnh sát 4,kẻ phản bội,police story 4,first strike,xem phim police story 4,first strike,download police story 4,first strike,xem online police story 4,first strike hd,xem police story 4,first strike nhanh,tai phim police story 4,first strike,jackson liu,annie wu,thành long
Phím TắtHành Động
EnterDừng hoặc phát phim
SpaceDừng hoặc phát phim
Phím LBật hoặc tắt đèn khi xem phim
Phím SBật hoặc thoát full màn hình
Phím DDownload tập phim hiện tại
Phím PXem lại tập phim trước
Phím NXem tiếp tập phim sau
Phím MBật hoặc tắt âm thanh
Phím Up và DownTăng hoặc giảm 10% âm lượng
Phím Right và LeftXem tới hoặc lùi 5 giây
Phím 0 tới 9Nhảy tới X% của phim