Nhiệm Vụ Cấp Bách: Đười Ươi: Trước Nguy Cơ Tuyệt Chủng - Mission Critical: Orangutan On The Edge Thuyết Minh (2016)

Diễn viên

: Đang Cập Nhật

Quốc gia

:

Âu Mỹ


Thể loại

:

Phiêu Lưu


Năm sản xuất

:

2016


Thời lượng: Full
Trạng thái: Thuyết Minh

Nội dung Nhiệm Vụ Cấp Bách: Đười Ươi: Trước Nguy Cơ Tuyệt Chủng - Mission Critical: Orangutan On The Edge Thuyết Minh (2016)

Tên của chúng có nghĩa là “Người của rừng già”, Chúng được xem là họ hàng gần gũi nhất với chúng ta. Tuy nhiên, với con người, loài đười ươi vẫn còn là một bí ẩn. Chúng sinh sống trên cao, nơi vòm rừng tách biệt thuộc Borneo và Sumatra. Nhưng giờ đây, trước sự phá hủy rừng và nạn săn trộm ngày một tăng cao, loài đười ươi đang đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng.

Nhiệm Vụ Cấp Bách: Đười Ươi: Trước Nguy Cơ Tuyệt Chủng - Mission Critical: Orangutan On The Edge Thuyết Minh (2016)

tên của chúng có nghĩa là “người của rừng già” chúng được xem là họ hàng gần gũi nhất với chúng ta tuy nhiên với con người loài đười ươi vẫn còn là một bí ẩn chúng sinh sống trên cao nơi vòm rừng tách biệt thuộc borneo và sumatra nhưng giờ đây trước sự phá hủy rừng và nạn săn trộm ngày một tăng cao loài đười ươi đang đối mặt với nguy cơ tuyệt chủngnhiệm vụ cấp bách,đười ươi,trước nguy cơ tuyệt chủng,xem phim nhiệm vụ cấp bách,đười ươi,trước nguy cơ tuyệt chủng,download nhiệm vụ cấp bách,đười ươi,trước nguy cơ tuyệt chủng,xem online nhiệm vụ cấp bách,đười ươi,trước nguy cơ tuyệt chủng hd,xem nhiệm vụ cấp bách,đười ươi,trước nguy cơ tuyệt chủng nhanh,tai phim nhiệm vụ cấp bách,đười ươi,trước nguy cơ tuyệt chủng,mission critical,orangutan on the edge,xem phim mission critical,orangutan on the edge,download mission critical,orangutan on the edge,xem online mission critical,orangutan on the edge hd,xem mission critical,orangutan on the edge nhanh,tai phim mission critical,orangutan on the edge