Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Thuyết Minh
Tình Cảm Mỹ Cực Cảm Động - Shilo
Tình Cảm Mỹ Cực Cảm Động
Shilo

Tình Cảm Mỹ Cực Cảm Động

Shilo

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Trong khi chống chọi với bệnh tật, một cậu bé được truyền cảm hứng bởi một kẻ lang thang rắc rối – cũng chính con người này đã chiến đấu để cứu lấy mảnh đất của gia đình cậu bé.

Tinh Cầu - The Star
Tinh Cầu
The Star

Tinh Cầu

The Star

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2002

Cuối năm 1942, khi cuộc Chiến tranh giữ nước vĩ đại của nhân dân Liên xô đang ở vào thời điểm nguy nan, ngặt nghèo nhất, nhà văn Alêchxây Tônxtôi đã viết: “Trong cuộc chiến đẫm máu và tàn khốc, hoặc chiến thắng, hoặc là chết, nhân dân đã tìm thấy trong bản thân mình những sức mạnh đạo đức to lớn và ngày càng đòi hỏi gắt gao nền văn học của mình những tác phẩm vĩ đại.

Tinh Cầu Kỳ Bí - Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere
Tinh Cầu Kỳ Bí
Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere

Tinh Cầu Kỳ Bí

Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1998

Hơn 3000m dưới đại dương, những người thợ lặn hải quân khám phá ra một vật thể dài hơn 800m. Một nhóm các nhà khoa học kỳ cựu khai phá vùng biển Deepsea Habitats để tìm hiểu hiện tượng này. Cái mà họ tìm thấy là cả một mỏ kim loại khổng lồ nằm sâu dưới đáy biển. Bí mật nào ẩn chứa bên trong? Họ có sống sót sau một loạt hiện tượng bí ẩn?

Tình Cha Con - Like Father, Like Son
Tình Cha Con
Like Father, Like Son

Tình Cha Con

Like Father, Like Son

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

Vào một ngày nọ, Ryota (Masaharu Fukuyama) nhận được một cuộc điện thoại từ bệnh viện. Họ nói với Ryota rằng đứa con trai 6 tuổi của anh, không phải là con ruột. Khi vừa chào đời, hai đứa trẻ đã bị hoán đổi. Ryota và vợ (Machiko Ono) gần như suy sụp. Họ phải lựa chọn giữa việc nhận lại đứa con ruột của mình hoặc giữ lại đứa con trai mà họ đã nuôi nấng suốt 6 năm qua.

(Tập 16/16)

Tình Chàng Yêu Tinh - Goblin - The Lonely, Shining Goblin
Tình Chàng Yêu Tinh
Goblin - The Lonely, Shining Goblin

Tình Chàng Yêu Tinh

Goblin - The Lonely, Shining Goblin

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

mối quan hệ kỳ lạ giữa một yêu tinh muốn chấm dứt cuộc sống bất tử và một thần chết... bị mất trí nhớ, không thể nhớ mình là ai. Thủ vai thần chết bên cạnh "yêu tinh" Gong Yoo là nam diễn viên Lee Dong Wook. Nữ chính của phim là Kim Go Eun, trong vai một cô gái có số phận "đáng ra đã phải chết".

Tình Chị Duyên Em - You & Me & Me
Tình Chị Duyên Em
You & Me & Me

Tình Chị Duyên Em

You & Me & Me

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

Năm 1999, khi thế giới lo sợ vì đại hồi chuông năm 2000, hai chị em sinh đôi giống hệt nhau You và Me cũng lo lắng về tương lai của mình. Các cô gái sinh đôi này rất thân thiết với nhau đến mức chia sẻ mọi khía cạnh cuộc sống.

(Tập 33/33)

Tình Chị Duyên Em - I Love You Charm
Tình Chị Duyên Em
I Love You Charm

Tình Chị Duyên Em

I Love You Charm

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2013

Triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình, cứu vãn sự nghiệp của tập đoàn. Để bảo vệ sự nghiệp đang ngày càng sa sút của gia đình đồng thời đối mặt với dã tâm của Kinh Khánh Vũ, 2 chị em vốn dĩ xa lạ dần dần trở nên thân thiết, phối hợp cùng nhau để chống lại kẻ địch; Hơn nữa trong cuộc chiến đó, hai chị em luôn nhận được sự

(Tập 31/31)

Tình Chị Duyên Em - Khun Mae Suam Roy
Tình Chị Duyên Em
Khun Mae Suam Roy

Tình Chị Duyên Em

Khun Mae Suam Roy

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2018

Cô chị gái Siya là vợ bé của một anh nhà giàu và bị người ta hãm hại thành liệt. Anh nhà giàu chết để lại di chúc bảo em trai đăng kí kết hôn với Siya hòng bảo vệ tâm can bảo bối của mình. Siya thuộc tuýp người hiền lành dễ bắt nạt nên không muốn dính líu đến rắc rối. Trong khi đó cô em sinh đôi Sina tình cờ bị hiểu nhầm là cô chị và bị người đuổi giết.

Tình Chị Em - The Sisterhood Of The Traveling Pants
Tình Chị Em
The Sisterhood Of The Traveling Pants

Tình Chị Em

The Sisterhood Of The Traveling Pants

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2005

kể về bốn người con gái tuổi teen rất thân với nhau và trong khi nghỉ hè tại 4 nơi khác nhau trên thế giới, họ chuyền tay cho nhau chiếc quần jeans mà họ tin rằng sẽ mang lại may mắn cho mình khi mặc nó vào.

(Tập 2/5)

Tình Chị Em - Shinmai Shimai No Futari Gohan
Tình Chị Em
Shinmai Shimai No Futari Gohan

Tình Chị Em

Shinmai Shimai No Futari Gohan

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

Sachi (Yamada Anna) và Ayari (Otomo Karen) đột nhiên trở thành chị em với nhau sau khi cha mẹ của họ lấy nhau. Ngay sau khi kết hôn, cặp đôi liền đi du lịch nước ngoài. Sachi và Ayagi phải ngay lập tức sống cùng nhau. Họ đều cùng một độ tuổi nhưng học ở những trường khác nhau.

Tình Chị Em 2 - The Sisterhood Of The Traveling Pants 2
Tình Chị Em 2
The Sisterhood Of The Traveling Pants 2

Tình Chị Em 2

The Sisterhood Of The Traveling Pants 2

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Dựa trên loạt tiểu thuyết ăn khách cỉa nhà văn Ann Brashares, bộ phim kể về câu chuyện của bốn cô gái đến tuổi trưởng thành. Trong phim Tình Chị Em 2 - The Sisterhood Of The Traveling Pants 2 Ba năm sau phần 1, bốn người bạn thân bây giờ mỗi người mỗi ngã trên con đường học vấn. Trải qua nhiều chuyện, họ nhận biết được giá trị thiêng liêng của tình bạn.

(Tập 2/14)

Tình Cờ Gặp Anh - I Picked Up A Star On The Road
Tình Cờ Gặp Anh
I Picked Up A Star On The Road

Tình Cờ Gặp Anh

I Picked Up A Star On The Road

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2018

Sung Hoon sẽ vào vai Kang Joon Hyuk, một ngôi sao hàng đầu được rất nhiều cô gái ngưỡng mộ. Vào một ngày, cô nàng kỳ lạ Lee Yeon Seo (Kim Ga Eun) tình cờ gặp anh chàng trên đường, và từ đó cuộc đời của siêu sao Kang Joon Hyuk rẽ sang một hướng hoàn toàn khác.

(Tập 8/16)

Tình Cờ Gặp Gỡ - Run Into You
Tình Cờ Gặp Gỡ
Run Into You

Tình Cờ Gặp Gỡ

Run Into You

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

3 con người với những ước mơ khác nhau. Yoon Hae-Joon (Kim Dong-Wook) bắt đầu sự nghiệp của mình tại một đài truyền hình với tư cách là một phóng viên tin tức địa phương.

(Tập 8/8)

Thuyết Minh
Tình Cờ Ta Gặp Lại Nhau - You Raise Me Up
Tình Cờ Ta Gặp Lại Nhau
You Raise Me Up

Tình Cờ Ta Gặp Lại Nhau

You Raise Me Up

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2021

kể về Do Yong Shik (Yoon Shi Yoon), người đã bị suy giảm ham muốn tình dục khi bước vào độ tuổi 30. Anh tình cờ gặp lại mối tình đầu Lee Ru Da (Hani), vốn là một bác sĩ tiết niệu.

Tình Cô Trò - Bloomington
Tình Cô Trò
Bloomington

Tình Cô Trò

Bloomington

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Jacqueline - một nữ diễn viên nổi tiếng trong 1 bộ phim truyền hình dài tập ở California chọn Bloomington là nơi để cô học tập. Tại nơi này cô đã gặp được cô giáo có nhiều lời đồn đại không biết thực hư. Dường như lần gặp đầu tiên cũng chính là giây phút 2 trái tim cùng 1 nhịp đập chỉ qua 1 cái nhìn. Tình yêu dần nảy nở.

(Tập 14/14)

Tình Cờ Yêu - Love By Chance
Tình Cờ Yêu
Love By Chance

Tình Cờ Yêu

Love By Chance

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2018

Pete là một chàng trai da trắng, đẹp trai, cao lớn và được theo sau bởi rất nhiều cô gái nhưng Pete là GAY và thường bị bạn bè bắt nạt. Một ngày nọ, khi Pete bị bạn bè bắt nạt, Ae xuất hiện và giúp anh ta. Rồi Ae vô tình trở thành “vệ sĩ” của Pete. Tất nhiên, Pete yêu Ae nhưng anh quyết định giữ bí mật trong đầu vì Pete biết Ae không giống GAY như anh.

(Tập 13/16)

Tình Cờ Yêu 2 - Love By Chance 2
Tình Cờ Yêu 2
Love By Chance 2

Tình Cờ Yêu 2

Love By Chance 2

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2020

công bố dàn diễn viên phần 1 gần như quay về đóng tiếp. Ngoại trừ Saint Suppapong – người đóng nam chính Pete ở phần trước. Nguyên nhân được đưa ra là vì trong nguyên tác truyện, Pete sẽ đi nước ngoài vài năm. Và câu chuyện Love By Chance 2 sẽ diễn ra trong khoảng thời gian đó với CanTin là trung tâm.

(Tập 4/4)

Tình Con Duyên Mẹ - Ruk Mai Mee Tua Ton
Tình Con Duyên Mẹ
Ruk Mai Mee Tua Ton

Tình Con Duyên Mẹ

Ruk Mai Mee Tua Ton

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2019

nói về chuyện tình cảm rối rắm, oái oăm giữa Lyn và Tan. Thực ra, Lyn là mẹ của Kwan, cô gái trẻ trung, xinh xắn và là bạn của Tan, 2 người quen nhau tình cờ và có ấn tượng khá tốt. Từ đó, họ thường xuyên trò chuyện qua lại trực tuyến nhưng hầu hết Lyn mới là người chuyện trò với Tan, bà ấn tượng mạnh về chàng thiếu niên điển trai này.

Thuyết Minh
Tình Công Sở - Design For Living/office
Tình Công Sở
Design For Living/office

Tình Công Sở

Design For Living/office

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

với sự tham gia cua Châu Nhuận Phát. Nam chính Lý Tưởng sau khi tốt nghiệp tới thành phố, mơ ước trở thành người điều hành công ty. Tình cờ anh vào được công ty quảng cáo Live&Life, trở thành trợ lý của tổng giám đốc Trương Uy

Tình Cũ Còn Chôn - Burying The Ex
Tình Cũ Còn Chôn
Burying The Ex

Tình Cũ Còn Chôn

Burying The Ex

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Kể về mối quan hệ phức tạp của Max và Evelyn. Sau 1 thời gian sống chung, Max sợ hãi tính tình thích kiểm soát của Evelyn nhưng không dám chia tay. Khi Evelyn không may chết trong 1 tai nạn kì quặc thì là lúc Max dọn về cùng với cô bồ khác là Olivia. Lúc này, Evelyn bất ngờ đội mồ sống dậy và lên kế hoạch đòi lại bạn trai. Dù điều đó đồng nghĩa với việc Evelyn sẵn sang biến Max thành thây ma như mình.