Zombie Thang Máy - The End? Việt Sub (2017)RSS Zombie Thang Máy - The End? Việt Sub (2017)
Zombie Thang Máy - The End?
Diễn viên: Alessandro Roja, Carolina Crescentini, Claudio Camilli
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Claudio là một doanh nhân thành đạt. Như mọi ngày anh ta đi làm và lên thang máy để tới phòng làm việc của mình nhưng chiếc thang máy đã bị kẹt và hàng loạt thây ma vây quanh anh ta.
Bóng Ma Slenderman Beware The Slenderman.Diễn Viên: Morgan Geyser,Anissa Weier,Angie Geyser

Bóng Ma Slenderman Beware The SlendermanViệt Sub Năm: 2016

Năm 2014, 2 bé gái 12 tuổi đã dụ dỗ một bé gái khác vào một khu rừng ở khu vực Wisconsin và đâm cô bé ấy 19 lần. Hai bé gái sau đó đã giải thích chúng được kêu làm điều đó bởi một nhân vật giả tưởng, Slenderman.

Bệnh Viện Ma Quái Eloise.Diễn Viên: Brandon T Jackson,Chace Crawford,Eliza Dushku

Bệnh Viện Ma Quái EloiseThuyết Minh Năm: 2017

hành trình giành giật sự sống của nhóm bạn 4 người ở trại tâm thần bỏ hoang hoàn toàn khiến khán giả thất vọng. Câu chuyện rời rạc, yếu tố kinh dị chưa tới, kết thúc hụt hẫng là những gì để lại cho người xem.

Đôi Mắt Của Mẹ The Eyes Of My Mother.Diễn Viên: Kika Magalhaes,Will Brill,Olivia Bond

Đôi Mắt Của Mẹ The Eyes Of My MotherViệt Sub Năm: 2016

Ngay từ bé Francisca đã được mẹ mình - một bác sĩ giải phẫu nổi tiếng dạy cho những kiến thức về phẫu thuật mắt. Và những rắc rối chỉ thật sự bắt đầu khi một biến cố xảy đến với người mẹ, khiến cho tâm hồn non nớt trẻ thơ của Francisca dần hình thành nên một nhân cách rối loạn không thể kiểm soát

Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2.Diễn Viên: Kika Magalhaes,Will Brill,Olivia Bond

Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2Thuyết Minh Năm: 2021

sẽ mở rộng câu chuyện về Mr. Blind Man khi anh đã ẩn náu vài năm trong một căn nhà gỗ biệt lập và đã nhận và nuôi dạy một cô gái trẻ mồ côi từ một vụ cháy nhà kinh hoàng. Cuộc sống êm ấm bên nhau của họ tan vỡ khi một nhóm tội phạm bắt cóc cô gái, buộc anh phải rời nơi trú ẩn an toàn để cứu cô.

Unknown2020-07-05 11:24:49

Zombie Thang Máy - The End? Việt Sub (2017)

claudio là một doanh nhân thành đạt như mọi ngày anh ta đi làm và lên thang máy để tới phòng làm việc của mình nhưng chiếc thang máy đã bị kẹt và hàng loạt thây ma vây quanh anh tazombie thang máy,xem phim zombie thang máy,download zombie thang máy,xem online zombie thang máy hd,xem zombie thang máy nhanh,tai phim zombie thang máy,the end,xem phim the end,download the end,xem online the end hd,xem the end nhanh,tai phim the end,alessandro roja,carolina crescentini,claudio camilli