Yêu Nhầm Bạn Thân - Friend Zone Thuyết Minh (2019)RSS Yêu Nhầm Bạn Thân - Friend Zone Thuyết Minh (2019)
Yêu Nhầm Bạn Thân - Friend Zone
Diễn viên: Nutthasit Kotimanuswanich, Pimchanok Leuwisetpaiboon
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mối tình đơn phương của Palm – một tiếp viên hàng không. Ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã thầm yêu Gink, nhưng sau đó, quyết định giữ tình bạn thân thiết. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi một ngày kia Gink quyết định có bạn trai?
Cô Gái Mật Đào Peach Girl: Pichi Garu.Diễn Viên: Mizuki Yamamoto,Maeda Makkenyu

Cô Gái Mật Đào Peach Girl: Pichi GaruViệt Sub Năm: 2017

cô nàng nữ sinh trung học tên Momo. Momo sở hữu làn da bánh mật khiến nhiều bạn bè xa lánh vì lầm tưởng cô là người hư hỏng, dù thực chất cô chỉ là thành viên của tuyển bơi lội. Người duy nhất thân thiết với Momo là cô bạn Sae, nhưng thực ra, Sae cũng là người luôn lan truyền tin đồn xấu xa thất thiệt về cô.

Mưa Rào Sudden Rain.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Mưa Rào Sudden RainViệt Sub Năm: 1956

Chia tay Hara Setsuko năm 2015, tháng 12 này, hội những người thích phim kinh điển xin gửi tặng các bạn phụ đề bộ phim Mưa Rào của đạo diễn Naruse Mikio. Mưa Rào còn được gọi là bộ phim thứ tư của Naruse trong loạt phim về chủ đề hôn nhân (marriage films) sau Bữa Cơm (Meshi), Chồng và Vợ (Husband and Wife) và Vợ (Wife)

Đại Gia Đình Ở Osage August: Osage County.Diễn Viên: Meryl Streep,Dermot Mulroney,Julia Roberts

Đại Gia Đình Ở Osage August: Osage CountyViệt Sub Năm: 2014

August: Osage County là một cái nhìn về cuộc sống của những người phụ nữ có ý chí mạnh mẽ của gia đình Weston, hướng đi của họ đã tách ra cho đến khi một cuộc khủng hoảng gia đình đã đưa những người phụ nữ này trở lại về nhà Midwest, nơi họ đã lớn lên cùng với người phụ nữ khác thường - người mà đã nuôi dưỡng họ.

Chuyện Tình Tanna Tanna.Diễn Viên: Meryl Streep,Dermot Mulroney,Julia Roberts

Chuyện Tình Tanna TannaViệt Sub Năm: 2015

Tanna, một hòn đảo nằm tại cực Nam của Vanuatu, Nam Thái Bình Dương, được che phủ trong những cánh rừng nhiệt đới và bụi khói của ngọn núi lửa Mt.

Unknown2020-06-28 08:11:40

Yêu Nhầm Bạn Thân - Friend Zone Thuyết Minh (2019)

mối tình đơn phương của palm – một tiếp viên hàng không ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường anh đã thầm yêu gink nhưng sau đó quyết định giữ tình bạn thân thiết nhưng điều gì sẽ xảy ra khi một ngày kia gink quyết định có bạn traiyêu nhầm bạn thân,xem phim yêu nhầm bạn thân,download yêu nhầm bạn thân,xem online yêu nhầm bạn thân hd,xem yêu nhầm bạn thân nhanh,tai phim yêu nhầm bạn thân,friend zone,xem phim friend zone,download friend zone,xem online friend zone hd,xem friend zone nhanh,tai phim friend zone,nutthasit kotimanuswanich,pimchanok leuwisetpaiboon