Yêu Lại Từ Đầu - Rabu Riran: Love Rerun Việt Sub (2018)RSS Yêu Lại Từ Đầu - Rabu Riran: Love Rerun Việt Sub (2018)
Yêu Lại Từ Đầu - Rabu Riran: Love Rerun
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sayaka Minami đang là nhân viên thiết kế cho một công ty, bước sang tuổi 30 mà chưa hề có kinh nghiệm tình trường. Không cam tâm, cô nàng quyết định sẽ tỏ tình với thanh mai trúc mã 15 năm yêu thầm của mình, nào ngờ.
Tokusou Sentai Dekaranger Chiến Đội Đặc Sưu Dekaranger

Tokusou Sentai Dekaranger Chiến Đội Đặc Sưu DekarangerViệt Sub Năm: 2005 (Tập 28/50)

Câu chuyện bắt đầu khi Banban Akaza đến trên Trái đất và tới thành phố Megalopolis. Anh được hội đồng cảnh sát liên hành tinh đưa tới S.P.D (Special Police DekaRanger) - Đội cảnh sát đặc nhiệm Deka của Trái đất sẽ do anh làm đội trưởng. Trong thời gian đó, Agent Abrella, một Alienizer Arms Dealer đã quay lại phá hoại Trái đất và giúp đỡ những tên tội phạm. Chính là lúc DekaRangers xuất hiện để ngăn chặn và mang chúng tới công lí.

Nữ Phi Công Xinh Đẹp Xin Chú Ý: Attention Please

Nữ Phi Công Xinh Đẹp Xin Chú Ý: Attention PleaseViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Mất mẹ từ nhỏ, Misaki Yoko (Ueto Aya) sống trong sự đùm bọc của 3 người anh trai. Yoko có dáng vẻ như 1 con nhóc bướng bỉnh và ghét sự giả dối. Ngay khi còn nhỏ, cô ta đã thích chơi cùng bọn con trai hơn với đám con gái. Cô bắt đầu lập nhóm nhạc với 4 thằng bạn thân và trở thành ca sĩ chính của nhóm. Sau đó,1 trong những thành viên của nhóm,Tsukasa,vào làm cho 1 ngân hàng ở Tokyo.

Top Caster トップキャスター

Top Caster トップキャスターViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Một bộ phim xoay quanh cuộc sống của các biên tập viên làm việc tại đài truyền hình...Một bộ phim với nhiều tình tiết vui nhộn, hài hước nhưng cũng ko thiếu những phút giây làm người xem phải suy ngẫm!Câu chuyện xoay quanh cuộc sống, tình yêu và ước mơ của một người phụ nữ hiện đại...Một dàn sao ko thể lấp lánh hơn: Amami Yuki (BOSS), Yada Akiko (Voice, Shiroi Kyoto), Tamaki Hiroshi (Chiaki Sempai nè), Matsuda Shota (Liar Game)...Một bộ phim với tiết tấu nhanh. Nếu bạn đã trót mê BOSS thì đây

Câu Lạc Bộ Của Những Kẻ Dở Hơi Greenhouse The Series

Câu Lạc Bộ Của Những Kẻ Dở Hơi Greenhouse The SeriesViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Là phần hai phiên bản drama nối tiếp theo phần một, movie Grean Fiction với một nhóm các cậu học trò cấp 3 tinh nghịch. Trong phần trước, bộ phim tập trung vào cuộc sống của Tii, với những đoạn gấp khúc khi cậu bắt đầu biết yêu, bắt đầu được mọi người chú ý. Từ đó Tii nảy sinh mâu thuẫn với bạn bè và gia đình, vì vậy cậu đã bỏ nhà đi.

Unknown2019-04-04 16:25:05

Yêu Lại Từ Đầu - Rabu Riran: Love Rerun Việt Sub (2018)

sayaka minami đang là nhân viên thiết kế cho một công ty bước sang tuổi 30 mà chưa hề có kinh nghiệm tình trường không cam tâm cô nàng quyết định sẽ tỏ tình với thanh mai trúc mã 15 năm yêu thầm của mình nào ngờyêu lại từ đầu,xem phim yêu lại từ đầu,download yêu lại từ đầu,xem online yêu lại từ đầu hd,xem yêu lại từ đầu nhanh,tai phim yêu lại từ đầu,rabu riran,love rerun,xem phim rabu riran,love rerun,download rabu riran,love rerun,xem online rabu riran,love rerun hd,xem rabu riran,love rerun nhanh,tai phim rabu riran,love rerun