World Trigger - ワールドトリガー Việt Sub (2014)RSS World Trigger - ワールドトリガー Việt Sub (2014)
World Trigger - ワールドトリガー
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!
Summertime Render Summer Time Rendering

Summertime Render Summer Time RenderingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 25/25)

câu chuyện của Shinpei Ajiro, một cậu bé có cha mẹ qua đời khi cậu còn rất nhỏ và sau đó được nuôi dưỡng bởi hai chị em Mio và Ushio. Ajiro, bây giờ là một thanh niên, trở về quê hương bên bờ biển của mình sau khi biết rằng Ushio đã chết đuối trong một tai nạn thảm khốc.

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 2: Misplaced By Heaven 2 Sora No Otoshimono Ss2: Heavens Lost Property Forte

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 2: Misplaced By Heaven 2 Sora No Otoshimono Ss2: Heavens Lost Property ForteViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Xuất hiện thêm 1 Angeloid mới, Type Delta: Astraea, hứa hẹn làn sóng mới cho các bạn . Theo tình hình là em nỳ vô cùng baka, được cử xuống hạ giới để giải quyết Sakurai Tomoki. Nhưng cuối cùng vẫn rơi vào tay thánh Tomoki. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra típ?. Cứ chờ mà xem nhé, mình cũng chưa đoán ra được

Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!

Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

xoay quanh nhân vật chính Ryuuji, bị em họEriko lôi kéo vào cuộc giải cứu 1 cô gái mắt xanh tên Rose từ phe chợđen. Cô gái này, vốn là 1 con rồng, trở nên quyến luyến với Ryuuji vàtheo cậu khắp mọi nơi, kể cả khi đi tắm hay lúc ngủ, và Ryuuji phải bảo vệ cô với quyền năng của mình.

Bleach: Sennen Kessen-Hen Thousand-Year Blood War

Bleach: Sennen Kessen-Hen Thousand-Year Blood WarViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Was it all just a coincidence, or was it inevitable? Ichigo Kurosaki gained the powers of a Soul Reaper through a chance encounter. As a Substitute Soul Reaper, Ichigo became caught in the turmoil of the Soul Society, a place where deceased souls gather. But with help from his friends, Ichigo overcame every challenge to become even stronger.

Unknown2015-12-29 14:44:33

World Trigger - ワールドトリガー Việt Sub (2014)

một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng trigger 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấuworld trigger,xem phim world trigger,download world trigger,xem online world trigger hd,xem world trigger nhanh,tai phim world trigger,ワールドトリガー,xem phim ワールドトリガー,download ワールドトリガー,xem online ワールドトリガー hd,xem ワールドトリガー nhanh,tai phim ワールドトリガー