Vương Quốc Tội Phạm Phần 2 - Animal Kingdom Season 2 Việt Sub (2017)RSS Vương Quốc Tội Phạm Phần 2 - Animal Kingdom Season 2 Việt Sub (2017)
Vương Quốc Tội Phạm Phần 2 - Animal Kingdom Season 2
Diễn viên: Ellen Barkin, Scott Speedman, Shawn Hatosy, Ben Robson, Finn Cole
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (9/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ bộ phim bom tấn "Animal Kingdom" của điện ảnh Australia. Sau khi mẹ mất vì sốc ma túy, Joshua "J" Cody dọn đến ở với bà ngoại của mình ở Nam California. Tại đây, cậu phải tìm cách để sinh tồn giữa một gia tộc mafia cầm đầu bởi người bà của chính cậu.
Đối Đầu Nhân Bản Duel.Diễn Viên: Jung Jae Yong,Kim Jung Eun,Yang Se Jong,Seo Eun Su

Đối Đầu Nhân Bản DuelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

xoay quanh một cuộc chiến giữa các nhân bản. Trong bộ phim, Jung Jae Young sẽ vào vai trưởng đội cảnh sát, là một người cha tốt cố gắng đấu tranh cứu con gái mình trong cuộc chiến giữa các nhân bản của con người.

Tài Xế Taxi Taxi Driver.Diễn Viên: Jung Jae Yong,Kim Jung Eun,Yang Se Jong,Seo Eun Su

Tài Xế Taxi Taxi DriverThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

một công ty taxi bí mật có tên Rainbow Taxi chuyên trả thù những nạn nhân của tội ác không được pháp luật bảo vệ. Lee Je Hoon vào vai một cựu sĩ quan đặc nhiệm, hiện là tài xế taxi Kim Do Ki, người có trực giác bẩm sinh nhưng cũng có óc phán đoán lạnh lùng và tính cách táo bạo.

Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh You Are My Hero.Diễn Viên: Jung Jae Yong,Kim Jung Eun,Yang Se Jong,Seo Eun Su

Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh You Are My HeroThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

câu chuyện về bác sĩ Mễ Kha (do Mã Tư Thuần thủ vai) và đặc vụ Hình Khắc Lũy (do Bạch Kính Đình thủ vai). Họ gặp nhau trong một khoá huấn luyện cứu hộ khẩn cấp do đội SWAT tổ chức. Một người chạy đua với thời gian để bảo vệ sự sống, một người dũng cảm vượt qua mọi khó khăn để bảo vệ hoà bình. Điểm chung của hai con người nà

Ai Là Hung Thủ Who Is The Murderer Original.Diễn Viên: Jung Jae Yong,Kim Jung Eun,Yang Se Jong,Seo Eun Su

Ai Là Hung Thủ Who Is The Murderer OriginalThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

kể về Mùa đông năm 2001, một vụ án mạng xảy ra trong một nhà máy in ấn ở thành phố Hải Chu. Cảnh sát hình sự mới vào nghề Lãnh Tiểu Binh và đàn anh nhận được báo án liền đi tới hiện trường, ngoài ý muốn đối mặt với sát thủ của những vụ án giết người liên hoàn của thành phố Hải Chu.

Unknown2017-10-26 01:41:15

Vương Quốc Tội Phạm Phần 2 - Animal Kingdom Season 2 Việt Sub (2017)

được chuyển thể từ bộ phim bom tấn animal kingdom của điện ảnh australia sau khi mẹ mất vì sốc ma túy joshua j cody dọn đến ở với bà ngoại của mình ở nam california tại đây cậu phải tìm cách để sinh tồn giữa một gia tộc mafia cầm đầu bởi người bà của chính cậuvương quốc tội phạm phần 2,xem phim vương quốc tội phạm phần 2,download vương quốc tội phạm phần 2,xem online vương quốc tội phạm phần 2 hd,xem vương quốc tội phạm phần 2 nhanh,tai phim vương quốc tội phạm phần 2,animal kingdom season 2,xem phim animal kingdom season 2,download animal kingdom season 2,xem online animal kingdom season 2 hd,xem animal kingdom season 2 nhanh,tai phim animal kingdom season 2,ellen barkin,scott speedman,shawn hatosy,ben robson,finn cole