Vùng Hủy Diệt - Annihilation Việt Sub (2018)RSS Vùng Hủy Diệt - Annihilation Việt Sub (2018)
Vùng Hủy Diệt - Annihilation
Diễn viên: Oscar Isaac, Natalie Portman, David Gyasi, John Schwab, Sonoya Mizuno
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Jeff VanderMeer là Southern Reach gồm có ba phần, trong đó Annihilation là phần 1, với phần hai và ba lần lượt mang tên Authority và Acceptance. Trong phim, Natalie Portman sẽ vào vai một nhà sinh vật học
2012 Năm Đại Họa Của Trái Đất Will Doomsday Become True?.Diễn Viên: Roland Emmerich,Harald Kloser

2012 Năm Đại Họa Của Trái Đất Will Doomsday Become True?Thuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Năm đại họa, tựa gốc tiếng anh 2012, là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Roland Emmerich, với sự tham gia của các diễn viên - Roland Emmerich, Harald Kloser được phát hành bởi hãng sản xuất phim như John Cusack, Thandie Newton, Chiwetel Ejiofor vào năm 2009.

Cảnh Sát Người Máy Android Cop.Diễn Viên: Roland Emmerich,Harald Kloser

Cảnh Sát Người Máy Android CopThuyết Minh Năm: 2014

Vào năm 2045, tại thành phố Los Angeles khi mà tất cả cánh sát con người đã được thay thế bằng các người máy, với chương trình đã được lập trình sẵn thì các Android cánh sát đã làm việc theo đúng nhiệm vụ của mình. Không cảm xúc, thương tiếc, cà chỉ biết đến mệnh lệnh.

Nàng Lọ Lem Bản Mới Cinderella.Diễn Viên: Lily James,Helena Bonham Carter,Cate Blanchett

Nàng Lọ Lem Bản Mới CinderellaViệt Sub Năm: 2015

Cinderella (Nàng Lọ Lem) là phim vừa được "Disney vừa phát hành một trailer dành cho khán giả quốc tế với phụ đề tiếng Pháp của bộ phim dựa theo câu chuyện cổ tích Cinderella (Lọ Lem). Trong đoạn clip với phần lớn là những cảnh hoàn toàn mới so với trailer tung ra cách đây ít tuần.

Black Adam Dc Comics.Diễn Viên: Lily James,Helena Bonham Carter,Cate Blanchett

Black Adam Dc ComicsThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện gần 5.000 năm sau khi anh ta được ban cho sức mạnh toàn năng của các vị thần Ai Cập - và bị cầm tù nhanh chóng - Black Adam được giải thoát khỏi ngôi mộ trần gian của mình, sẵn sàng giải phóng hình thức công lý độc nhất của anh ta trên thế giới hiện đại.

Unknown2018-03-15 13:16:35

Vùng Hủy Diệt - Annihilation Việt Sub (2018)

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của jeff vandermeer là southern reach gồm có ba phần trong đó annihilation là phần 1 với phần hai và ba lần lượt mang tên authority và acceptance trong phim natalie portman sẽ vào vai một nhà sinh vật họcvùng hủy diệt,xem phim vùng hủy diệt,download vùng hủy diệt,xem online vùng hủy diệt hd,xem vùng hủy diệt nhanh,tai phim vùng hủy diệt,annihilation,xem phim annihilation,download annihilation,xem online annihilation hd,xem annihilation nhanh,tai phim annihilation,oscar isaac,natalie portman,david gyasi,john schwab,sonoya mizuno