Vùng Đất Bí Ẩn - Jim Button And Luke The Engine Driver Việt Sub (2018)RSS Vùng Đất Bí Ẩn - Jim Button And Luke The Engine Driver Việt Sub (2018)
Vùng Đất Bí Ẩn - Jim Button And Luke The Engine Driver
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Jim Button and Luke the Engine Driver kể về hành trình khám phá thế giới của cậu bé Jim và người bạn tốt nhất của cậu - người lái đầu máy xe lửa Luke sau khi rời khỏi hòn đảo Lummerland.
Chú Chó Robot A-X-L.Diễn Viên: Alex Neustaedter,Becky G,Alex Macnicoll

Chú Chó Robot A-X-LThuyết Minh Năm: 2018

tiếp tục giúp khán giả có dịp tái ngộ tình bạn thiêng liêng đó trên màn ảnh rộng với A-X-L (tựa Việt hóa: A-X-L Chú Chó Robot) khi người bạn bốn chân của chúng ta nay đã trở thành một chú siêu khuyển bằng máy móc.

Hố Sâu Bí Ẩn Crater.Diễn Viên: Alex Neustaedter,Becky G,Alex Macnicoll

Hố Sâu Bí Ẩn CraterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện phiêu lưu của Caleb Channing (Isaiah Russell-Bailey), người được lớn lên trên một trạm khai thác mỏ trên Mặt Trăng và chuẩn bị được chuyển đến một hành tinh xa xôi tuyệt đẹp sau cái chết của cha mình (Scott Mescudi).

Robot Đại Chiến 4: Kỷ Nguyên Hủy Diệt Transformers 4: Age Of Extinction.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Nicola Peltz,Jack Reynor

Robot Đại Chiến 4: Kỷ Nguyên Hủy Diệt Transformers 4: Age Of ExtinctionThuyết Minh Năm: 2014

Transformers 4 được bắt đầu sau 4 năm về trận chiến ở Los Angeles trong phần trước Transformers: Dark of the Moon. Câu chuyện mở màn bởi những lời đồn đại về một thợ cơ khí và con gái của ông ta đã phát hiện ra một bí mật có thể khiến cả Autobots, Decepticons, và chính phủ Hoa Kỳ bị đe dọa. Không chỉ dừng lại ở đó, ở phần này, câu chuyện sẽ dẫn người xem đến những ngã rẻ hoàn toàn mới và cũng vô vàn những bất ngờ. Trở lại với dàn diễn viên mới gồm Mark Wahlberg, Nicola Peltz, Jack Reynor… và sự

Phi Thuyền Apollo 13 Apollo 13.Diễn Viên: Tom Hanks,Bill Paxton,Kevin Bacon

Phi Thuyền Apollo 13 Apollo 13Việt Sub Năm: 1995

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về chuyến du hành vũ trụ của NASA lên mặt trăng vào năm 1970. Jim Lovell, Fred Haise và Jack Swigert, 3 phi hành gia sẽ cùng tham gia vào chuyến Apollo 14 nhưng họ được chuyển công tác và sẽ lên mặt trăng bằng chuyến Apollo 13. Chuyến du hành tưởng chừng thành công nhưng đường truyền oxy cho con tàu bị đứt thế là nhiệm vụ thám hiểm mặt trăng trở thành cuộc tìm kiếm lối về cho các phi hành gia.

Unknown2020-03-24 16:16:12

Vùng Đất Bí Ẩn - Jim Button And Luke The Engine Driver Việt Sub (2018)

bộ phim jim button and luke the engine driver kể về hành trình khám phá thế giới của cậu bé jim và người bạn tốt nhất của cậu người lái đầu máy xe lửa luke sau khi rời khỏi hòn đảo lummerlandvùng đất bí ẩn,xem phim vùng đất bí ẩn,download vùng đất bí ẩn,xem online vùng đất bí ẩn hd,xem vùng đất bí ẩn nhanh,tai phim vùng đất bí ẩn,jim button and luke the engine driver,xem phim jim button and luke the engine driver,download jim button and luke the engine driver,xem online jim button and luke the engine driver hd,xem jim button and luke the engine driver nhanh,tai phim jim button and luke the engine driver