Vua Hổ - Tiger King Việt Sub (2020)RSS Vua Hổ - Tiger King Việt Sub (2020)
Vua Hổ - Tiger King
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (6/7)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chủ vườn thú mất kiểm soát lạc giữa các nhân vật lập dị trong câu chuyện có thật về âm mưu thuê giết người. Câu chuyện bắt nguồn từ thế giới ngầm: nuôi mèo lớn.
Săn Lùng Quái Vật Phần 3 Grimm Season 3.Diễn Viên: David Giuntoli,Russell Hornsby,Bitsie Tulloch

Săn Lùng Quái Vật Phần 3 Grimm Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Các câu chuyện của anh em nhà Grimm không phải là những câu chuyện cổ tích mà là những lời cảnh báo. Anh chàng thanh tra Nick Burkhardt , nhân vật chính của chúng ta, chính là hậu duệ của họ. Những vụ án kì quái diễn ra buộc anh phải lao vào điều tra và phát hiện ra thế lực siêu nhân vẫn còn tồn tại xung quanh mình. Từ đó, đời anh rẽ sang một bước ngoặt mới, một bước rẽ nguy hiểm không ngờ!

Star Wars Andor.Diễn Viên: David Giuntoli,Russell Hornsby,Bitsie Tulloch

Star Wars AndorViệt Sub Năm: 2022 (Tập 9/12)

đặt bối cảnh 5 năm trước các sự kiện trong Rogue One (2016), bộ phim xoay quanh dàn nhân vật chính trong giai đoạn Liên minh Nổi dậy non trẻ mới hình thành chống lại Đế chế Thiên hà.

12 Con Khỉ 12 Monkeys.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

12 Con Khỉ 12 MonkeysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/13)

Tương lai không xa, con người chứng kiến thảm họa kinh hoàng nhất khi gần như toàn bộ dân số trên trái đất tử vong vì bệnh dịch. Chính quyền triệu tập các nhà khoa học tìm cách quay trở lại quá khứ bằng cỗ máy thời gian để tìm nguồn gốc ban đầu của bệnh dịch và tìm kiếm tổ chức đã phát tán loại virus này.

Trò Chơi Vương Quyền 7 Game Of Thrones Season 7.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

Trò Chơi Vương Quyền 7 Game Of Thrones Season 7Thuyết Minh Năm: 2017 (Tập 7/7)

một cái kết thật sự của “Trò chơi vương quyền” đang đến gần hơn bao giờ hết. Cuộc chiến giữa các nữ chúa, cuộc chiến của các vị vua phương Bắc, sự đoàn tụ của nhà Stark, tiếng gầm của sư tử nhà Lannister, sự trỗi dậy của gia tộc rồng Targaryen, sự sụp đổ của tường thành, sự trỗi dậy của dòng máu rồng…?

Unknown2020-07-28 19:08:22

Vua Hổ - Tiger King Việt Sub (2020)

một chủ vườn thú mất kiểm soát lạc giữa các nhân vật lập dị trong câu chuyện có thật về âm mưu thuê giết người câu chuyện bắt nguồn từ thế giới ngầm nuôi mèo lớnvua hổ,xem phim vua hổ,download vua hổ,xem online vua hổ hd,xem vua hổ nhanh,tai phim vua hổ,tiger king,xem phim tiger king,download tiger king,xem online tiger king hd,xem tiger king nhanh,tai phim tiger king