Vua Chiến Binh - The King Of Soldiers Thuyết Minh (2018)RSS Vua Chiến Binh - The King Of Soldiers Thuyết Minh (2018)
Vua Chiến Binh - The King Of Soldiers
Diễn viên: Châu Huệ Mẫn, Dương Tử, Lưu Gia Phong
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vợ của ông trùm tội phạm bị cảnh sát Trung Quốc bắt giữ, để giải cứu vợ hắn đã cử nhóm những tay lính đánh thuê đối đầu với đội đặc nhiệm của Trung Quốc
Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River Styx

Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River StyxViệt Sub Năm: 1972

Kiếm khách Ogami Ittō và đứa con trai 3 tuổi Ogami Daigorō đã quyết sống trong Minh phủ Ma đạo, đi trên thích khách đạo, nhận 500 lượng vàng cho mỗi một mạng người. Dọc đường, Ogami Ittō nhận được ủy thác của phiên Awa, khử một thợ nhuộm trong phiên để giữ bí mật cho công thức nhuộm, tránh lọt vào tay Mạc phủ.

Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp Ichi.Diễn Viên: Haruka Ayase,Shido Nakamura,Yosuke Kubozuka,Takao Osawa

Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp IchiViệt Sub Năm: 2008

Ichi là một người phụ nữ mù roams về thị xã với shamisen của mình (một cây guitar ba dây Nhật Bản), nhưng cô ấy có kỹ năng đặc biệt thanh kiếm mà cô chiến đấu ra yakuza và nhân vật phản diện khác.

Thích Khách Phong Lưu Romantic Assassin.Diễn Viên: Vương Tiểu Nghị,Trần Hổ,Chu Giai Hi

Thích Khách Phong Lưu Romantic AssassinThuyết Minh Năm: 2017

sát thủ Lâm Hổ nhận lệnh truy sát Châu Nhị. Trên đường đi tìm mục tiêu của mình, anh nhìn thấy người đẹp Thẩm Dung bị Vương phủ truy đuổi nên liền ra tay giúp dỡ. Trớ trêu thay, vì nhầm lẫn mà cô lại nghĩ Châu Nhị là ân nhân cứu mạng. Cứ như thế nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra cuốn họ vào nhiều rắc rối.

Unknown2019-08-12 11:30:38

Vua Chiến Binh - The King Of Soldiers Thuyết Minh (2018)

vợ của ông trùm tội phạm bị cảnh sát trung quốc bắt giữ để giải cứu vợ hắn đã cử nhóm những tay lính đánh thuê đối đầu với đội đặc nhiệm của trung quốcvua chiến binh,xem phim vua chiến binh,download vua chiến binh,xem online vua chiến binh hd,xem vua chiến binh nhanh,tai phim vua chiến binh,the king of soldiers,xem phim the king of soldiers,download the king of soldiers,xem online the king of soldiers hd,xem the king of soldiers nhanh,tai phim the king of soldiers,châu huệ mẫn,dương tử,lưu gia phong