Vụ Nổ Lớn Phần 11 - The Big Bang Theory Season 11 Việt Sub (2017)RSS Vụ Nổ Lớn Phần 11 - The Big Bang Theory Season 11 Việt Sub (2017)
Vụ Nổ Lớn Phần 11 - The Big Bang Theory Season 11
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học thiên tài
Siêu Tinh Tinh Học Viện Super Star Academy.Diễn Viên: Mook Worranit Thawornwongs,Lee Thanat Lowkhunsombat

Siêu Tinh Tinh Học Viện Super Star AcademyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/??)

Một thế giới song song dựa theo năng lực của các chòm sao hoàng đạo làm tiêu chuẩn cao nhất. Trình Chi Nhi từ nhỏ bị mọi người xa lánh đột nhiên được "Siêu Tinh Tinh Học Viện" tuyển nhận nhập học, cùng lúc đó, siêu năng lực của chòm sao trong người cô cũng thức tỉnh, cũng nảy sinh một đoạn quan hệ kì diệu với những người thừa kế chòm sao trong thế giới này.

Nhân Viên Dọn Dẹp Cleaning Up.Diễn Viên: Mook Worranit Thawornwongs,Lee Thanat Lowkhunsombat

Nhân Viên Dọn Dẹp Cleaning UpThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

câu chuyện của ba người dọn dẹp: Eo Yong Mi ( Yum Jung Ah ), Ahn In Kyung ( Jeon So Min ) và Maeng Soo Ja ( Kim Jae Hwa ) tại một công ty tài chính, những người sử dụng giao dịch nội gián, để nuôi sống họ, gia đình và thực hiện ước mơ của mình, sau khi tình cờ nghe được một đoạn thông tin tài chính.

Unknown2018-08-26 00:37:37

Vụ Nổ Lớn Phần 11 - The Big Bang Theory Season 11 Việt Sub (2017)

hai anh chàng leonard và sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư cô hàng xóm mới xuất hiện và leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy những người bạn của leonard và sheldon cùng với họ mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học thiên tàivụ nổ lớn phần 11,xem phim vụ nổ lớn phần 11,download vụ nổ lớn phần 11,xem online vụ nổ lớn phần 11 hd,xem vụ nổ lớn phần 11 nhanh,tai phim vụ nổ lớn phần 11,the big bang theory season 11,xem phim the big bang theory season 11,download the big bang theory season 11,xem online the big bang theory season 11 hd,xem the big bang theory season 11 nhanh,tai phim the big bang theory season 11