Vụ Bê Bối Kennedy - Chappaquiddick Việt Sub (2018)RSS Vụ Bê Bối Kennedy - Chappaquiddick Việt Sub (2018)
Vụ Bê Bối Kennedy - Chappaquiddick
Diễn viên: Ed Helms, Kate Mara, Jason Clarke, Jim Gaffigan
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vụ bê bối và các sự kiện bí ẩn xung quanh cái chết do đuối nước bi thảm của một phụ nữ trẻ, khi Ted Kennedy lao chiếc xe của mình khỏi cây cầu nổi tiếng, được tiết lộ trong bộ phim mới với sự tham gia của Jason Clarke vai Ted Kennedy và Kate Mara vai Mary Jo Kopechne.
Chiến Mã War Horse

Chiến Mã War HorseThuyết Minh Năm: 2011

Năm 1912, một chàng thanh niên người vùng Devon tên Albert Narracott (Jeremy Irvine) đã được cha là ông Ted (Peter Mullan) mua về một con ngựa sau này có tên Joey. Bất chấp sự phản đối của mẹ cậu, Rose (Emily Watson), cậu vẫn dũng cảm nuôi Joey và biến nó thành thành viên trong gia đình.

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest Fortress.Diễn Viên: Aleksey Kopashov,Andrey Merzlikin,Pavel Derevyanko

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest FortressThuyết Minh Năm: 2010

Khi phát xít Đức tấn công Liên Xô sáng sớm ngày 22/6/1941, tại pháo đài Brest ở biên giới phía tây có khoảng 8 ngàn chiến sĩ Hồng quân. Họ phải đối đầu với 17 ngàn lính bộ binh và toàn bộ hỏa lực pháo binh, không quân, xe tăng của địch tiến ào ạt vào biên giới Liên Xô. Quân Đức không nghi ngờ gì là đến trưa ngày 22 sẽ chiếm được toàn bộ pháo đài.

Trận Chiến Nước Anh Battle Of Britain.Diễn Viên: Michael Caine,Trevor Howard,Harry Andrews,Curd Jürgens,Ian Mcshane,Kenneth More

Trận Chiến Nước Anh Battle Of BritainViệt Sub Năm: 1969

tái hiện lại cuộc không chiến đầu tiên và thảm khốc nhất trong lịch sử loài người khi Hitler dùng lực lượng không quân hùng hậu của mình tấn công nước Anh mong đè bẹp ý chí chiến đấu cũng như không lực hoàng gia trước khi hải quân xuất trận.

Ông Hoàng The King.Diễn Viên: Sedina Balde,Michael Chan,Sabine Crossen

Ông Hoàng The KingThuyết Minh Năm: 2017

Park Tae Soo sinh ra trong một gia đình khó khăn, một ngày nào đó anh muốn trở thành công tố viên. Anh đã có thể đạt được ước mơ của mình khi thi đỗ vào Đại học Seoul – một trong những trường đại học hàng đầu Hàn Quốc. Park Tae Soo là một trong những công tố viên giỏi nhất mặc dù tuổi đời của anh rất trẻ.

Unknown2018-07-13 03:31:18

Vụ Bê Bối Kennedy - Chappaquiddick Việt Sub (2018)

vụ bê bối và các sự kiện bí ẩn xung quanh cái chết do đuối nước bi thảm của một phụ nữ trẻ khi ted kennedy lao chiếc xe của mình khỏi cây cầu nổi tiếng được tiết lộ trong bộ phim mới với sự tham gia của jason clarke vai ted kennedy và kate mara vai mary jo kopechnevụ bê bối kennedy,xem phim vụ bê bối kennedy,download vụ bê bối kennedy,xem online vụ bê bối kennedy hd,xem vụ bê bối kennedy nhanh,tai phim vụ bê bối kennedy,chappaquiddick,xem phim chappaquiddick,download chappaquiddick,xem online chappaquiddick hd,xem chappaquiddick nhanh,tai phim chappaquiddick,ed helms,kate mara,jason clarke,jim gaffigan