Volkenion Và Magiana Siêu Máy Móc - Pokémon The Movie: Volcanion And The Mechanical Marve Thuyết Minh (2016)RSS Volkenion Và Magiana Siêu Máy Móc - Pokémon The Movie: Volcanion And The Mechanical Marve Thuyết Minh (2016)
Volkenion Và Magiana Siêu Máy Móc - Pokémon The Movie: Volcanion And The Mechanical Marve
Diễn viên: James Carter Cathcart, Kiyotaka Furushima, Megumi Hayashibara
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong cuộc phiêu lưu lần này, Ash và nhóm bạn được viếng thăm Vương Quốc Cơ Khí – nơi có một báu vật vô cùng giá trị ẩn sau sự tân tiến trong kỹ thuật. Ash vô tình bị mắc kẹt cùng Pokémon Huyền Thoại Volcanion – sinh vật mang niềm hận thù và khinh miệt dành cho loài người.
Eiga Precure All Stars New Stage 3 Eien No Tomodachi

Eiga Precure All Stars New Stage 3 Eien No TomodachiViệt Sub Năm: 2014

Kết thúc nào cho Cure Echo - Precure huyền ảo chỉ biến hình một lần? Kết thúc nào cho 2 tiên Gurrel, Enen - người luôn luôn làm thật tốt để hướng đến ước mơ trở thành tiên Precure? Cure Honey sẽ có xuất hiện trong New stage 3 như poster đã đề cập? Đây là Happy ending của bộ Eiga Precure All Stars New Stage?

Osomatsu-San Ouma De Kobanashi

Osomatsu-San Ouma De KobanashiViệt Sub Năm: 2016

New Osomatsu-san special. Osomatsu-san mới đặc biệt. Alternative title: Mr. Osomatsu JRA Special 2016. おそ松さん おうまでこばなし (Japanese). Plot Summary: Your average Osomatsu-san episode but with horse racing.

Unknown2020-10-05 15:08:33

Volkenion Và Magiana Siêu Máy Móc - Pokémon The Movie: Volcanion And The Mechanical Marve Thuyết Minh (2016)

trong cuộc phiêu lưu lần này ash và nhóm bạn được viếng thăm vương quốc cơ khí – nơi có một báu vật vô cùng giá trị ẩn sau sự tân tiến trong kỹ thuật ash vô tình bị mắc kẹt cùng pokémon huyền thoại volcanion – sinh vật mang niềm hận thù và khinh miệt dành cho loài ngườivolkenion và magiana siêu máy móc,xem phim volkenion và magiana siêu máy móc,download volkenion và magiana siêu máy móc,xem online volkenion và magiana siêu máy móc hd,xem volkenion và magiana siêu máy móc nhanh,tai phim volkenion và magiana siêu máy móc,pokémon the movie,volcanion and the mechanical marve,xem phim pokémon the movie,volcanion and the mechanical marve,download pokémon the movie,volcanion and the mechanical marve,xem online pokémon the movie,volcanion and the mechanical marve hd,xem pokémon the movie,volcanion and the mechanical marve nhanh,tai phim pokémon the movie,volcanion and the mechanical marve,james carter cathcart,kiyotaka furushima,megumi hayashibara