Vị Tướng Trẻ Tuổi - Goyo: The Boy General Việt Sub (2018)RSS Vị Tướng Trẻ Tuổi - Goyo: The Boy General Việt Sub (2018)
Vị Tướng Trẻ Tuổi - Goyo: The Boy General
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: còn được gọi đơn giản là Goyo, là một bộ phim sử thi lịch sử Philippines năm 2018 với sự tham gia của Paulo Avelino trong vai "Tướng quân", người đã chết trong Trận chiến Tirad lịch sử trong Chiến tranh Hoa Kỳ Philippines.
Mùa Đông Thời Chiến Winter In Wartime.Diễn Viên: Oorlogswinter

Mùa Đông Thời Chiến Winter In WartimeViệt Sub Năm: 2008

khi chiến tranh thế giới thứ 2 gần chấm dứt, bé Michiel 14 tuổi bắt đầu tham gia vào quân kháng chiến. Khi hòa bình Michiel nhận ra 1 điều rằng đây mới thật là một cuộc chiến khốc liệt không như những cuộc phiêu lưu tưởng tượng mà cậu từng nghĩ đến

Thần Chiến Kesari Kesari.Diễn Viên: Oorlogswinter

Thần Chiến Kesari KesariViệt Sub Năm: 2019

Dựa trên một câu chuyện có thật đến khó tin về Trận Saragarhi, trong đó một đội quân gồm 21 người Sikh đã chiến đấu chống lại 10.000 người Afghanistan vào năm 1897.

Đột Phá Proryv.Diễn Viên: Oorlogswinter

Đột Phá ProryvViệt Sub Năm: 2006

Một nhóm quân khủng bố hồi giáo hơn 2000 tên bao gồm các tay súng Chesnya, lính đánh thuê châu Á và châu Phi, lính bắn tỉa Baltic tiến hành xâm nhập vào Cộng hòa Dagestan, LB Nga nhằm âm mưu khủng bố, bắt cóc con tin để gây áp lực cho chính quyền Nga.

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of Mauthausen.Diễn Viên: Mario Casas,Richard Van Weyden,Alain Hernández

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of MauthausenThuyết Minh Năm: 2018

Mauthausen là một tù nhân của quốc Đức xã trở thành một tay nhiếp ảnh của trại giam, anh là nhân chứng tội ác của cai ngục đế quốc xã. Nhưng sinh mạng của Mauthausen luôn bị đe dọa khi anh không thể cầm được những giọt nước mắt khi nhìn thấy đồng hương bị đánh, giết chết vô cớ.

Unknown2020-10-19 14:01:24

Vị Tướng Trẻ Tuổi - Goyo: The Boy General Việt Sub (2018)

còn được gọi đơn giản là goyo là một bộ phim sử thi lịch sử philippines năm 2018 với sự tham gia của paulo avelino trong vai tướng quân người đã chết trong trận chiến tirad lịch sử trong chiến tranh hoa kỳ philippinesvị tướng trẻ tuổi,xem phim vị tướng trẻ tuổi,download vị tướng trẻ tuổi,xem online vị tướng trẻ tuổi hd,xem vị tướng trẻ tuổi nhanh,tai phim vị tướng trẻ tuổi,goyo,the boy general,xem phim goyo,the boy general,download goyo,the boy general,xem online goyo,the boy general hd,xem goyo,the boy general nhanh,tai phim goyo,the boy general