Vệ Nhân - The Protector Việt Sub (1985)RSS Vệ Nhân - The Protector Việt Sub (1985)
Vệ Nhân - The Protector
Diễn viên: Thành Long, Jackie Chan, Danny Aiello, Sandy Alexander, Victor Arnold
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Billy là một cảnh sát tại New York. Trong lúc đang làm nhiệm vụ cùng đồng nghiệp tại một cửa hàng thời trang, anh đã chứng kiến vụ bắt cóc con gái một nhà tài phiệt giàu có.
Bầu Trời Đỏ Red Sky.Diễn Viên: Rachael Leigh Cook,Cam Gigandet,Shane West

Bầu Trời Đỏ Red SkyViệt Sub Năm: 2014

Bị thất sủng Top Gun phi công chiến đấu Butch thạc dẫn đầu một đội hình giả mạo trong phục hồi của một WMD. Thạc sĩ phải điều hướng một tình bạn bị gãy, một tam giác tình yêu, và phải mất vào bầu trời để đòi lại quân sự của mình và danh dự cá nhân.

Tìm Một Lối Thoát Hard Luck.Diễn Viên: Wesley Snipes,Alastair Duncan,Jackie Quinones

Tìm Một Lối Thoát Hard LuckViệt Sub Năm: 2006

Lucky đã chính thức rời xa chốn giang hồ nhưng vẫn đến dự buổi tiệc sinh nhật của một anh bạn do còn lưu luyến tình nghĩa xưa. Người bạn giang hồ này không bỏ qua cơ hội nhờ Lucky giúp một tay để hoàn thành một phi vụ làm ăn. Trong khi Lucky vẫn còn lưỡng lự chưa đồng ý hẳn thì biến cố xảy ra.

Vũ Khí Khiêu Gợi Naked Weapon.Diễn Viên: Marit Thoresedaniel Wu

Vũ Khí Khiêu Gợi Naked WeaponViệt Sub Năm: 2002

Bà M, lãnh đạo một tổ chức sát thủ, những sát thủ trong tay bà ta là những cô gái cực kỳ xinh đẹp, hấp dẫn. Những cô gái đó được đào tạo từ nhỏ, sau đó được tuyển chọn bằng cách tàn sát lẫn nhau và người sống sót cuối cùng sẽ được huấn luyện thành sát thủ và cơ quan cảnh sát đã vào cuộc... 

Cuộc Đình Công Lockout Unrated.Diễn Viên: Guy Pearce,Maggie Grace And Peter Stormare

Cuộc Đình Công Lockout UnratedThuyết Minh Năm: 2012

Một người đàn ông không có tội nhưng bị kết án với tội danh làm gián điệp chống lại chính phủ Hoa Kỳ.Anh sẽ được tự do nếu anh ta có thể giải cứu con gái của tổng thống từ một nhà tù bên ngoài không gian do ở đó đang xảy ra 1 vụ bạo loạn,các tù nhân đã phá được cửa để ra ngoài!

Bậc Thầy Võ Thuật The Final Master.Diễn Viên: Liêu Phàm,Tống Giai,Kim Sĩ Kiệt,Tống Dương

Bậc Thầy Võ Thuật The Final MasterThuyết Minh Năm: 2015

Theo luật giang hồ, một vị võ sư môn Vịnh Xuân Quyền phải giao đấu và đả bại 8 lò võ địa phương để có thể mở võ đường của riêng mình. Đó không chỉ là đấu võ, mà còn là bàn cờ chiến lược với cục bộ địa phương.

Unknown2015-09-10 20:31:14

Vệ Nhân - The Protector Việt Sub (1985)

billy là một cảnh sát tại new york trong lúc đang làm nhiệm vụ cùng đồng nghiệp tại một cửa hàng thời trang anh đã chứng kiến vụ bắt cóc con gái một nhà tài phiệt giàu cóvệ nhân,xem phim vệ nhân,download vệ nhân,xem online vệ nhân hd,xem vệ nhân nhanh,tai phim vệ nhân,the protector,xem phim the protector,download the protector,xem online the protector hd,xem the protector nhanh,tai phim the protector,thành long,jackie chan,danny aiello,sandy alexander,victor arnold