Vệ Binh Lăng Mộ Cổ - Guardians Of The Tomb Thuyết Minh (2018)RSS Vệ Binh Lăng Mộ Cổ - Guardians Of The Tomb Thuyết Minh (2018)
Vệ Binh Lăng Mộ Cổ - Guardians Of The Tomb
Diễn viên: Kellan Lutz, Lý Băng Băng, Kelsey Grammer, Yasmin Kassim
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jia (Lý Băng Băng)- một nhà nghiên cứu khảo cổ học đến sa mạc để tìm kiếm em trai mình, Luke ( Ngô Tôn) bị mất tích khi khám phá hang động bí ẩn. Nhóm của Jia vô tình phát hiên ra một lăng mộ cổ được xây dựng cách đây 2000 năm. Những cạm bẫy chết người rình rập, các sinh vật chết chóc xuất hiện như sự thức tỉnh của quỷ dữ sau hàng nghìn nằm bị chôn vùi
Lùng Diệt Hunt To Kill.Diễn Viên: Eric Roberts,Steve Austin,Gary Daniels,Marie Avgeropoulos,Gil Bellows,Emilie Ullerup,Michael Eklund

Lùng Diệt Hunt To KillViệt Sub Năm: 2010

Con gái tuổi teen của Jim (Steve Austin) bị bắt cóc, và ông buộc phải dẫn đường cho một băng nhóm tội phạm gồm những kẻ giết người tàn nhẫn vào rừng núi hoang dã, để tìm lại số tiền chúng cướp được nhưng bị đồng bọn lừa lấy mất. Để giải cứu con gái của mình, Jim phải sử dụng tất cả những kinh nghiệm, kĩ năng của ông để cứu lấy con gái mình, từ tay những kẻ bắt cóc trước khi quá muộn. Bộ phim thể hiện bản năng của người cha, sẵn sàng hy sinh bản thân để cứu con.

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen).Diễn Viên: Thomas Bo Larsen,Kristoffer Joner,Fridtjov Såheim

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen)Thuyết Minh Năm: 2015

nói về thiên tai ở 1 tỉnh của nước Nauy. Ngọn núi ở tỉnh này có vết nứt và mỗi ngày một tách ra. Và phim nói về ngày định mệnh khi ngọn núi sụp xuống tạo nên sóng thần nhấn chìm 1 vùng vốn đông du khách tham quan vì cảnh quan kỳ vĩ nơi đây. Ngọn núi là có thật và vẫn luôn được quan sát nghiêm ngặt đề phòng tai hoạ có thể ập đến.

Mùa Hè Năm Ấy Em Đi Đâu Cherry Returns.Diễn Viên: Thomas Bo Larsen,Kristoffer Joner,Fridtjov Såheim

Mùa Hè Năm Ấy Em Đi Đâu Cherry ReturnsViệt Sub Năm: 2016

Ah Ying (Nhan Trác Linh), một cô gái trẻ, những người đã bị bắt cóc và tuyên bố mất tích trong hơn một thập kỷ. Cô đột nhiên trở về với gia đình sau 12 năm, và chị Ning Jing (Tống Giai) sớm phát hiện ra có cái gì không ổn với Ah Ying.

Hải Tặc Somalia The Pirates Of Somalia.Diễn Viên: Evan Peters,Barkhad Abdi,Melanie Griffith

Hải Tặc Somalia The Pirates Of SomaliaThuyết Minh Năm: 2017

ướp biển tại vùng biển của Somalia bắt đầu trở thành mối đe dọa với những đoàn tàu vận tải quốc tế từ giai đoạn đầu cuộc nội chiến ở Somalia những năm đầu thập kỷ 90. Trong năm 2008 các nhà báo tân binh Jay Bahadur hình thành một kế hoạch bí ẩn tìm tới và sống cùng cướp biển Somalia với nhiệm vụ nguy hiểm.

Unknown2020-07-02 10:34:57

Vệ Binh Lăng Mộ Cổ - Guardians Of The Tomb Thuyết Minh (2018)

jia lý băng băng một nhà nghiên cứu khảo cổ học đến sa mạc để tìm kiếm em trai mình luke ngô tôn bị mất tích khi khám phá hang động bí ẩn nhóm của jia vô tình phát hiên ra một lăng mộ cổ được xây dựng cách đây 2000 năm những cạm bẫy chết người rình rập các sinh vật chết chóc xuất hiện như sự thức tỉnh của quỷ dữ sau hàng nghìn nằm bị chôn vùivệ binh lăng mộ cổ,xem phim vệ binh lăng mộ cổ,download vệ binh lăng mộ cổ,xem online vệ binh lăng mộ cổ hd,xem vệ binh lăng mộ cổ nhanh,tai phim vệ binh lăng mộ cổ,guardians of the tomb,xem phim guardians of the tomb,download guardians of the tomb,xem online guardians of the tomb hd,xem guardians of the tomb nhanh,tai phim guardians of the tomb,kellan lutz,lý băng băng,kelsey grammer,yasmin kassim