Vào Đống Tro Tàn - Into The Ashes Việt Sub (2019)RSS Vào Đống Tro Tàn - Into The Ashes Việt Sub (2019)
Vào Đống Tro Tàn - Into The Ashes
Diễn viên: Frank Grillo, Luke Grimes, Robert Taylor
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có một công việc lương thiện và một người vợ hết mực yêu thương, Nick Brenner tưởng rằng đã thoát khỏi quá khứ tội phạm của mình một cách an toàn. Nhưng đồng bọn cũ đã không quên anh và số tiền anh đã đánh cắp, và khi chúng lấy thứ mà Nick coi trọng nhất bây giờ - người vợ - anh ta không còn gì để mất.
Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New York.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Maki Horikita,Kazuki Kitamura

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New YorkViệt Sub Năm: 2013

Được mở đầu với vụ án giết những người bám đuôi đang diễn ra liên tục trong thành phố, Tasuku - em trai của Ataru - cũng là một kẻ bám đuôi. Sau khi Ataru nhìn thấy tin tức về vụ giết người hàng loạt đã từ New York trở về Nhật tham gia điều tra cùng Ebina, cố gắng đưa em trai thoát khỏi nguy hiểm.

Lời Thú Tội The Confession.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Lời Thú Tội The ConfessionViệt Sub Năm: 1999

Một luật sư có quyền lực cao ở New York, được thuê để bào chữa cho một kẻ giết người, gã này đã báo thù cho cái chết của con trai mình. Nội tâm của vị luật sư này bị giằng xé giữa việc đòi lại lẽ phải và thực hiện mong muốn của thân chủ.

Săn Lùng Nội Gián Force 2.Diễn Viên: John Abraham,Sonakshi Sinha,Tahir Raj Bhasin

Săn Lùng Nội Gián Force 2Việt Sub Năm: 2016

Khi nhiều đặc vụ của cơ quan tình báo hải ngoại Ấn độ liên tiếp bị sát hại do một kẻ nội gian tố giác, cảnh sát Yash và đặc vụ KK được cử đi điều tra vụ việc. Hành trình truy bắt khiến họ phải đặt ra câu hỏi đâu mới là động cơ thực sự của tên gián điệp thông minh khi hắn quyết tâm đi tới cùng bất chấp mọi hiểm nguy?

Unknown2020-06-23 06:50:21

Vào Đống Tro Tàn - Into The Ashes Việt Sub (2019)

có một công việc lương thiện và một người vợ hết mực yêu thương nick brenner tưởng rằng đã thoát khỏi quá khứ tội phạm của mình một cách an toàn nhưng đồng bọn cũ đã không quên anh và số tiền anh đã đánh cắp và khi chúng lấy thứ mà nick coi trọng nhất bây giờ người vợ anh ta không còn gì để mấtvào đống tro tàn,xem phim vào đống tro tàn,download vào đống tro tàn,xem online vào đống tro tàn hd,xem vào đống tro tàn nhanh,tai phim vào đống tro tàn,into the ashes,xem phim into the ashes,download into the ashes,xem online into the ashes hd,xem into the ashes nhanh,tai phim into the ashes,frank grillo,luke grimes,robert taylor