Ultraman Ginga Theater Special - Urutoraman Ginga Gekijou Supesharu Chưa Sub (2013)RSS Ultraman Ginga Theater Special - Urutoraman Ginga Gekijou Supesharu Chưa Sub (2013)
Ultraman Ginga Theater Special - Urutoraman Ginga Gekijou Supesharu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ultraman Ginga: Theater Special (ウルトラマン銀河:劇場スペシャル Urutoraman Ginga Gekijō Supesharu?) is a Japanese theatrical movie to incorporate the half-way of Ultraman Ginga series.
Zero-One Others Kamen Rider Metsuboujinrai

Zero-One Others Kamen Rider MetsuboujinraiViệt Sub Năm: 2021

Cốt truyện của bộ phim này chỉ là bình thường, nhưng khúc quanh kết thúc thực sự gây chú ý và các pha hành động là một kiệt tác khác!! Giám đốc điều hành Zaia Enterprise Lyon Arkland tìm cách vũ khí hóa tất cả các Humagears bằng cách biến chúng thành những người lính cơ giới của mình được gọi là "Soldos".

Initiation Love Inishieshon Rabu

Initiation Love Inishieshon RabuViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh Shizuoka và Tokyo, Nhật Bản vào cuối năm 1980. Suzuki là một sinh viên đại học ở Shizuoka cố gắng tìm một công việc. Mayu là một viên vệ sinh răng miệng. Họ gặp nhau qua hẹn họ giấu mặt và bắt đầu hẹn hò, nhưng Suzuki tìm một công việc tại Tokyo và đến đó. Họ bắt đầu một mối quan hệ đường dài, nhưng mối quan hệ của họ bị phá vỡ.

Khúc Ca Ngày Hôm Đó Kiseki: Sobito Of That Day.Diễn Viên: Kaoru Kobayashi,Ryusei Yokohama

Khúc Ca Ngày Hôm Đó Kiseki: Sobito Of That DayViệt Sub Năm: 2017

dựa trên một câu chuyện có thật của nhóm nhạc pop nổi tiếng tại Nhật Bản GreeeeN gồm có bốn thành viên. Jin (Tori Matsuzaka) là nhóm trưởng kiêm nhà sản xuất nhạc của GreeeeN, trong khi em trai của anh ấy – Hide Masaki Suda là thành viên chính của nhóm nhạc.

Unknown2016-08-25 12:05:23

Ultraman Ginga Theater Special - Urutoraman Ginga Gekijou Supesharu Chưa Sub (2013)

ultraman ginga theater special ウルトラマン銀河 劇場スペシャル urutoraman ginga gekijō supesharu is a japanese theatrical movie to incorporate the half way of ultraman ginga seriesultraman ginga theater special,xem phim ultraman ginga theater special,download ultraman ginga theater special,xem online ultraman ginga theater special hd,xem ultraman ginga theater special nhanh,tai phim ultraman ginga theater special,urutoraman ginga gekijou supesharu,xem phim urutoraman ginga gekijou supesharu,download urutoraman ginga gekijou supesharu,xem online urutoraman ginga gekijou supesharu hd,xem urutoraman ginga gekijou supesharu nhanh,tai phim urutoraman ginga gekijou supesharu